Huyền thoại Liverpool thừa nhận đã sai về Pogba

20:00 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Carragher mới đây đã thừa nhận những dự đoán mà anh dành cho Paul Pogba đã sai hoàn toàn.

Câu chuyện này diễn ra vào tháng 09 năm ngoái, khi Pogba và Mourinho bắt đầu xảy ra những mâu thuẫn. Khi đó Carragher đã có những nhận định bảo vệ Mourinho và khẳng định rằng nếu chiến lược gia người Bồ bị sa thải, thì sự nghiệp của Pogba cũng chẳng thể khá hơn.

Huyền thoại Liverpool thừa nhận đã sai về Man Utd và Pogba - Bóng Đá

 Pogba đã chơi rất hay trong thời gian qua.

Tuy nhiên những dự đoán này của Carragher đã sai hoàn toàn, vì kể từ khi Mourinho ra đi, Pogba đã chơi rất thăng hoa dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, khi anh đã có tới 9 bàn, 6 kiến tạo trong 12 trận gần đây. Nói về những dự đoán trong quá khứ của mình, cựu danh thủ người Anh đã thừa nhận rằng:

"Anh ấy đã chơi tốt hơn rất nhiều dưới thời Solskjaer, và lý do rất đơn giản là cậu ấy đã được giải phóng khỏi việc phòng ngự. Với việc này, tôi không cảm thấy có vấn đề gì trong việc thừa nhận mình đã sai."

"Tuy nhiên bên cạnh đó, tôi sẽ không thay đổi quan điểm về việc Pogba đáng ra phải thi đấu tốt hơn dưới thời Mourinho, bất chấp hệ thống chiến thuật khi đó có như thế nào đi nữa."

Video tài năng của Pogba:

Kỳ Anh | 19:20 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục