Huyền thoại Liverpool: "Sturridge có giác quan thứ sáu"

22:10 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool, Jan Molby đã không tiếc lời khen ngợi chân sút Daniel Sturridge sau khi chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng gần đây của anh.

Tiền đạo từng "làm mưa làm gió" trong màu áo The Kop một thời, Daniel Sturridge đang dần tìm lại phong độ thưở xưa khi liên tiếp ghi bàn ở những trận đấu giao hữu trước mùa giải.

Không những thế, trong trận thắng 4-0 gần đây của Liverpool trước West Ham, cầu thủ người Anh cũng đã có một pha lập công và đóng góp vào chiến quả của đội bóng vùng Merseyside. 

Nhận xét về những màn trình diễn của "hậu bối", huyền thoại của The Kop, Jan Molby cho biết: "Với một hàng công đã ghi đến 91 bàn ở mùa giải trước như Liverpool, bạn sẽ hiểu rằng việc phải đảm bảo phong độ tốt khi ra sân là một áp lực.

Huyền thoại Liverpool:

Daniel Sturridge đã tìm lại cảm giác ghi bàn. 

Nhưng với Sturridge, tôi cảm thấy điều đó không còn hiện diện nơi cậu ấy. Cậu ấy luôn biết cách đơn giản hóa việc lập công, cứ như thể Sturridge sở hữu "giác quan thứ sáu" vậy.

Với việc Sturridge đã tìm lại phong độ, cậu ấy sẽ trở thành một sự bổ sung quý giá cho hàng công Liverpool trong khoảng thời gian tới".

Tại vòng 2 Premier League, đội bóng chủ sân Anfield sẽ có chuyến hành quân đến London để chạm trán Crystal Palace. Trận đấu sẽ diễn ra vào 2h sáng ngày 21/8 tới đây (giờ Việt Nam).

Xem Video tài năng của Daniel Sturridge:

Phi Yến | 16:07 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục