Huyền thoại Liverpool "nắn gân" Alisson trước đại chiến với Spurs

22:42 Thứ tư 12/09/2018

TinTheThao.com.vnSai lầm của thủ thành Alisson Becker vẫn chưa thể khiến chuyên gia và người hâm mộ yên tâm.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ trở lại Premier League bằng trận đấu với đối thủ khó chơi Tottenham Hotspur. Với những nhân tố tấn công rực rỡ, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu nảy lửa và hấp dẫn trong ngày Ngoại hạng Anh trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Trận đấu này, khán giả và người hâm mộ vẫn sẽ chờ đợi màn thể hiện của thủ thành Alisson Becker. 10 ngày sau sai lầm ở trận Leicester City, tất cả đều chờ đón màn đáp trả của ngôi sao người Brazil. Sau sai lầm "phiên bản Loris Karius", khá nhiều lời chỉ trích tiêu cực hướng về thủ môn này và yêu cầu Alisson phải thay đổi cách chơi ngay lập tức.

Chuyên gia

Thực hiện pha "Cruff turn" không thành công, Alisson Becker đã ngay lập tức bị thủng lưới.

Đó cũng là suy nghĩ của huyền thoại Liverpool đồng thời là chuyên gia Sky Sports Phil Thompson. Trong bài chia sẻ trước cặp đấu Liverpool - Tottenham Hotspur, cựu danh thủ người Anh nói:

"Bản thân tôi nghĩ, cậu ấy nên học hỏi và thay đổi từ sai lầm vừa qua. Tôi biết cậu ấy muốn thể hiện được khả năng của mình và Alisson đã có những cơ hội như vậy, nhưng quá nhiều thì sẽ gây ra hậu quả như vậy."

"Cậu ấy có thể tạm quên đi sai lầm đó vì đội nhà đã giành chiến thắng nhưng không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra suôn sẻ như vậy. Hy vọng, Alisson có thể học được điều gì đó, ý tôi là nên như vậy."

Tùng Nguyễn | 21:51 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục