Huyền thoại Liverpool lên tiếng, đóng sập khả năng về Anfield của Coutinho

17:08 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnBiết tin Liverpool muốn chiêu mộ lại Philippe Coutinho, huyền thoại The Kop, John Aldridge đã có những phát biểu về điều này.

Liverpool đang có ý định chiêu mộ lại Philippe Coutinho sau khi tiền vệ người Brazil đang thi đấu không thành công ở Barcelona. Dẫu vậy, điều đó lại không nhận được sự đồng thuận của huyền thoại câu lạc bộ, John Aldridge. Ông phát biểu:

"Coutinho đã để lại một dấu ấn xấu khi rời câu lạc bộ và khi cậu ta là một cầu thủ tuyệt vời, tôi vẫn nghĩ Liverpool không cần phải chi ra ngân sách để chiêu mộ lại cậu ta."

"Không một ai có thể quên được chuyện Coutinho đã rời khỏi Liverpool trong tình cảnh khó khăn. Cậu ta ra đi vào giữa mùa giải nên chúng tôi không cần phải cho cậu ta trở về chơi cho nhà vô địch châu Âu."

"Chúng tôi luôn tin vào những quyết định mà Klopp đưa ra nhưng tôi nghĩ việc bổ sung một cầu thủ tấn công hàng đầu chính là mục tiêu cần hướng đến trong mùa hè này."

Huyền thoại của Liverpool nói về Coutinho - Bóng Đá

 Người cũ không muốn Liverpool mua lại Coutinho.

Dù cựu cầu thủ của The Kop sau cùng vẫn muốn đội bóng cũ chiêu mộ một cầu thủ tấn công đẳng cấp nhưng ông lại không ủng hộ việc tái hợp với Coutinho. Thay vào đó, Aldridge mong muốn nửa đỏ vùng Merseyside quan tâm đến Wilfried Zaha.

Coutinho từng là cái tên quan trọng tại Anfield nhưng khi Liverpool chia tay tiền vệ người Brazil, họ vẫn thi đấu tốt thậm chí là còn thành công nhiều hơn. Còn Coutinho lại đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập tại Nou Camp.

Lữ Phong | 16:25 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục