Huyền thoại Liverpool: ''Là tiền đạo cắm, Firmino phải ghi bàn''

19:29 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, John Aldridge là cái tên tiếp theo lên tiếng về vấn đề làm bàn của tiền đạo Roberto Firmino.

Nhiều NHM Liverpool có thể không để ý đến một chi tiết trong chiến thắng 2-1 của đội nhà trên sân của Crystal Palace: Bàn ấn định tỷ số của Roberto Firmino mới là lần đầu tiên sau 7 trận đấu ở Premier League - một con số khá lạ lùng theo suy nghĩ thong thường về một tiền đạo cắm. Nói về ngôi sao người Brazil, cựu tiền đạo của The Kop, John Aldridge cũng đã có những chia sẻ về thống kê nói trên.

‘’Thật tuyệt vời khi thấy Roberto Firmino kết thúc chuỗi 7 trận đấu không ghi bàn. Anh ấy đóng góp ở rất nhiều khía cạnh trong trận đấu, và anh ấy không phải là một "tiền đạo làm bàn". Tuy nhiên, là một tiền đạo cắm, anh ấy phải ghi bàn’’, Aldridge viết trong mục bình luận của mình trên Liverpool Echo.

‘’Tôi biết những gì một tiền đạo cắm phải trải qua khi mất tự tin trước khung thành - bạn sẽ cần một chút may mắn để lấy lại tự tin. Tôi nghĩ sau ngày thứ Bảy, vấn đề làm bàn của anh ấy sẽ được cải thiện và chúng ta sẽ bắt đầu thấy nhiều bàn thắng hơn từ Bobby trong những tuần tới.’’

Aldridge on Firmino: 'A centre-forward has to score goals' - Bóng Đá

John Aldridge dành lời khích lệ Roberto Firmino sau khi cầu thủ này ‘’xé lưới’’ Crystal Palace.

Ở Ngoại hạng Anh mùa này, Roberto Firmino đã đóng góp vào 7 bàn thắng của Liverpool trong 6 trận đầu tiên của anh (3 bàn, 4 kiến tạo), nhưng sau đó lại trải qua chuỗi 6 trận ‘’tịt ngòi’’. Anh đã đá chính 11 trong tổng số 12 lần ra sân tại Premier League cho Liverpool, chỉ ít hơn Andrew Robertson, Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk.

Cũng liên quan đến Liverpool, Lữ đoàn Đỏ dường như đang nắm lợi thế trước cuộc đối đầu với Napoli tại Champions League sau những lục đục nội bộ của đại diện nước Ý.

Xem Steven Gerrard đánh bại David De Gea từ chấm 11 mét:

Ngọc Bách | 17:58 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục