Huyền thoại Liverpool khích tướng Mourinho chỉ biết "đỗ xe buýt"

19:06 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Liverpool đã có bài phát biểu đầy tính khiêu khích về phong cách chỉ đạo của HLV Mourinho trước thềm trận đấu giữa Man Utd và The Kop.

Cuối tuần này Premier League sẽ trở lại với trận cầu tâm điểm giữa Man Utd và Liverpool. Đây sẽ là thử thách đầu tiên trong chuỗi trận khó khăn khi phải liên tiếp chạm với các đối thủ trong top 6 của thầy trò HLV Mourinho. Trong đó, Liverpool sẽ là cửa ải đầu tiên.

Mặc dù Man Utd đang có thành tích bất bại và xếp thứ hai trên BXH trong khi Liverpool đang có phong độ không tốt nhưng họ vẫn sở hữu hàng công đáng sợ. Vì thế, ông Dalglish tin HLV Mourinho sẽ các vị khách sẽ lại trình diễn lối chơi phòng ngự tiêu cực kiểu “xe bus hai tầng” của HLV Jose Mourinho.

Huyền thoại Liverpool khích tướng Mourinho chỉ biết

 HLV Dalglish khi còn dẫn dắt Liverpool.

"Chúng ta luôn hi vọng trận đấu giữa Liverpool và Manchester United sẽ ngang tài ngang sức," ông phát biểu. "Năm ngoái, khi United đối đầu với chúng tôi, HLV Mourinho đã cho 'đỗ xe buýt'. Không chỉ là một mà là vài chiếc xe buýt nhiều tầng. Chiến thuật đó đã gây khó khăn và bế tắc cho Liverpool, thậm chí suýt khiến chúng ta phải trả giá nếu Ibrahimovic sắc sảo hơn trong khâu dứt điểm."

"Và năm nay khi trở lại làm khách trước Liverpool, tôi chắc chắc ông ta sẽ còn thận trọng hơn nữa vì đây là trận đấu đầu tiên trong chuỗi trận đối đầu với các CLB trong top 6. Đây có thể là trận đấu quyết định chức vô địch của cả mùa giải," Dalglish chia sẻ thêm.

Thời gian vừa qua, Lữ đoàn đỏ dưới sự dãn dắt của HLV Klopp đã thi đấu vô cùng bết bát khi chỉ giành được đúng mọt chiến thắng trong tháng 9 và tụt xuống vị trí thứ bảy trên BXH nhưng cựu danh thủ Kenny Dalglish tin rằng vị chiến lược gia người Đức là người phù hợp với The Kop lúc này.

"Ông ấy thực sự là HLV hoàn hảo với CLB này," ông tiếp tục. "Ông ấy biết cách hòa hợp với CĐV. Chúng ta ai cũng có lúc thăng, lúc trầm. Có thể ông ấy bị chỉ trích vì để bị thủng lưới quá nhiều nhưng triết lí của ông ấy là ghi nhiều bàn hơn. Tôi tin đó là điều mà các CĐV muốn thấy."

Diệp Trúc - Thể thao Việt Nam | 17:30 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục