Huyền thoại Liverpool dự đoán Arsenal thắng Leicester

10:25 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Mark Lawrenson và tay trống nổi tiếng Steve White vừa dự đoán kết quả trận Arsenal.

Arsenal sẽ tiếp đón Leicester City trên sân nhà vào rạng sáng mai. Đầu mùa giải này, hai đội đã chạm trán ở League Cup, Pháo thủ loại Bầy cáo khỏi giải đấu với kết quả 2-0. Đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đã thua 2 trận Premier League gần đây nhất, hiện cũng đang gặp khó khăn với chấn thương.

Leicester sẽ không có sự phục vụ của Wilfred Ndidi và Caglar Soyuncu ở trận đấu này. Trong khi đó, chân sút chủ lực Jamie Vardy cũng chưa chắc có thể ra sân. Vardy rất có duyên ghi bàn trước Arsenal, đã có đến 10 pha lập công sau 11 lần chạm trán đối thủ này.

Arsenal fans react as Miguel Azeez makes Gunners’ B list squad - Bóng Đá

 Arsenal được đánh giá cao hơn ở trận đấu tới.

Trước trận đấu, huyền thoại Liverpool Mark Lawrenson và tay trống Steve White đã cùng dự đoán kết quả của trận đấu trên BBC. Lawrenson cho rằng Arsenal sẽ giành chiến thắng 2-1, Steve White cũng đồng tình với dự đoán này.

Arsenal đang có khởi đầu mùa giải không quá tệ, mới chỉ để thua Liverpool và Manchester City, còn lại thắng 3 trận, tạm thời đứng thứ 8 Ngoại hạng Anh. Nếu thắng được Leicester City, họ sẽ vươn thẳng lên vị trí thứ 4. Mikel Arteta và các học trò cũng vừa thắng Rapid Wien ở trận đầu tiên của vòng bảng Europa League.

Thời gian tới, Arsenal sẽ có lịch thi đấu bận rộn và khó khăn, chơi ở cả giải quốc nội và châu lục, gặp những đối thủ khó chơi như Manchester United, Aston Villa, Leeds United.

Arsenal đánh bại Leicester ở League Cup:

 
Anh Tú | 09:55 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục