Huyền thoại Liverpool: ''Đó là một cú vào bóng lười biếng''

21:36 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnDù thông cảm cho bàn thua của Liverpool, huyền thoại của đội bóng này vẫn không quên nhắc nhở hậu vệ Andrew Robertson.

Thất bại trên sân San Paolo đã biến Liverpool trở thành nhà đương kim vô địch Champions League đầu tiên sau 25 năm nhận thất bại ngay ở trận đầu tiên của mùa giải mới. Bước ngoặt dẫn đến kết quả thất vọng này là khi Dries Mertens ghi bàn trên chấm 11m ở phút 82, sau khi Andrew Robertson bị xác định là đã phạm lỗi với Jose Callejon trong vòng cấm.

Dù vẫn còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc quyết định của trọng tài Felix Brych có thực sự chính xác hay không, Mark Lawrenson - một cái tên đã mang tính biểu tượng của sân Anfield – cho rằng hậu vệ trái người Scotland sẽ cần cẩn thận hơn ở các trận đấu tới.

"Trận hòa 0-0 sẽ là kết quả tốt cho Liverpool, và họ chỉ còn chưa đầy 10 phút để có được nó - cho đến khi mọi thứ diễn ra như chúng ta đã thấy’’, Lawrenson viết trên BBC.

 - Bóng Đá

Cựu hậu vệ Mark Lawrenson cho rằng cú vào bóng của Andrew Robertson với Jose Callejon là lười biếng.

"Ở bàn thắng đầu tiên của Napoli, tôi không chắc rằng đó có là một quả phạt đền hay không - thoạt nhìn thì tôi đã nghĩ đó là quyết định chính xác, nhưng càng xem lại thì tôi càng ít đồng ý hơn. Mặc dù vậy, đó vẫn là một cú vào bóng lười biếng của Andy Robertson hướng về Jose Callejon, điều đã cho trọng tài cơ hội trao một quả penalty ngay lập tức."

Sau thất bại này, Andrew Robertson cũng như các hậu vệ khác của Liverpool chắc chắn sẽ cần rút kinh nghiệm khi đối đầu với những cầu thủ tinh quái như Jose Callejon. Còn về quyết định của trọng tài chính Felix Brych, cũng có những ý kiến đồng tình với ông vua áo đen người Đức, như phân tích của cựu trọng tài Mark Clattenburg.

Nhìn lại những phát biểu của HLV Jurgen Klopp về Lorenzo Insigne và Napoli trước trận đấu:

Ngọc Bách | 20:02 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục