Huyền thoại Liverpool đăng đàn, nói rõ lí do Salah và Mane sẽ rời CLB

05:41 Chủ nhật 31/05/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ của The Kop vừa có những chia sẻ bất ngờ về tương lai của hai tiền đạo ngôi sao.

Dưới triều đại của HLV Jurgen Klopp, Liverpool được xem là một trong những đội bóng mua sắm hiệu quả nhất xứ Sương mù. Bằng tài nhìn người của cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund, nửa đỏ vùng Merseyside đã mang về không ít cái tên sáng giá, đặc biệt là Sadio Mane và Mohamed Salah.

The Kop từng bước xây dựng bộ ba tấn công đáng gờm với sự có mặt trước đó của Roberto Firmino. Thành quả của đội chủ sân Anfield là chức vô địch Champions League mùa 2018/19. Đến năm nay, "Lữ đoàn đỏ" đang có cơ hội lớn để bước lên ngôi vương Ngoại Hạng Anh.

Sadio Mane cùng Mohamed Salah cũng có đóng góp không nhỏ khi lần lượt ghi 14 và 16 bàn tại đấu trường Premier League. Thế nhưng, torng buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, một huyền thoại của Liverpool tin rằng cả hai đều sẽ sớm rời đi vì lí do bất ngờ.

‘Mane & Salah will leave Liverpool for the right price’ – Barnes warns ‘every club is a selling club’ - Bóng Đá

 Mane và Salah đều là những nhân tố chủ chốt của Liverpool.

"Mỗi một CLB đều chạy theo hình mẫu bán cầu thủ trong bóng đá hiện đại. Cả Barcelona cũng buộc phải để Neymar đi. Những gì thu hút các ngôi sao hiện nay là mức lương mà họ nhận được. Dù đó có là Mane, Salah hay ai đi chăng nữa, họ sẽ gia nhập đội bóng đó nếu được nhận tiền triệu mỗi/tuần.

Đó là thực trạng của môn thể thao này, bất chấp vị thế hay chất lượng của đội bóng ấy ra sao. Chúng tôi từng có Fernando Torres, Philippe Coutinho và cả Luis Suarez. Nhưng cuối cùng có người đến thì cũng sẽ có người đi", trang Goal dẫn lời John Barnes. 

Các bàn thắng đẹp của Liverpool trên đất Mỹ: 

 
Giang Nam | 04:52 31/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục