Huyền thoại Liverpool đã tìm ra đối tác của Maguire cho Man United

10:46 Thứ hai 22/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Graeme Souness đã có những chia sẻ về hàng thủ của Quỷ đỏ.

Mùa Hè trước, Manchester United đã biến Harry Maguire thành trung vệ đắt giá nhất thế giới với một thương vụ chuyển nhượng trị giá 80 triệu bảng. Đồng thời, họ cũng giúp Caglar Soyuncu có một vị trí chính thức trong đội hình Leicester, người đã thay thế hoàn hảo vai trò của Maguire tại King Power mùa này.

Chia sẻ trên tờ The Times, huyền thoại Graeme Souness cho rằng Man United nên cân nhắc việc chiêu mộ cả Soyuncu để trở thành đối tác của Maguire. Ông phát biểu:

"Luke Shaw có những phẩm chất để chơi ở vị trí hậu vệ trái, nhưng cậu ấy vẫn có thể tiến bộ hơn nữa. Trong khi đó, chúng ta sẽ phải chờ xem liệu Victor Lindelof có phải là đối tác lâu dài của Harry Maguire ở vị trí trung vệ hay không."

Man utd tipped to sign soyuncu by souness - Bóng Đá

 Soyuncu có một mùa giải bùng nổ.

"Maguire luôn luôn tạo ra một sự khác biệt lớn. Anh ấy không phải là Virgil van Dijk, nhưng là một cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ rằng, Solskjaer vẫn sẽ nhìn vào một số cầu thủ và tự hỏi: "Họ sẽ mang đến chức vô địch Premier League hay Champions League cho mình chứ?"

"Về mặt các giải pháp tiềm năng, thì tôi rất thích Caglar Soyuncu của Leicester City. Trung vệ 24 tuổi, người Thổ Nhĩ Kỳ này mạnh mẽ, nhanh nhẹn và có kỹ năng chơi bóng tốt, nhưng điều quan trọng là phòng ngự một cách nghiêm túc. Với tôi, cậu ấy là một chữ ký nổi bật trong mùa Hè này."

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 10:16 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục