Huyền thoại Liverpool "chỉ điểm" bến đỗ mới cho Wayne Rooney

18:57 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao một thời của đội tuyển Anh, Steven Gerrard mới đây vừa giới thiệu với Wayne Rooney, một vài điểm đến phù hợp cho "gã Shrek" trong kỳ chuyển nhượng hè.

Cựu tiền đạo MU, Wayne Rooney đang trong thời hạn cuối của hợp đồng với câu lạc bộ vùng Merseyside, Everton. Mùa giải vừa rồi, anh đã ghi được 11 bàn thắng cho đội chủ sân Goodison Park. 

Tuy nhiên, do những mâu thuẫn nơi hậu trường, Rooney đã không còn mặn mà gắn bó với Everton và anh sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới trong khoảng thời gian tới.

Nhận được thông tin này, người đồng đội cũ của Rooney trong màu áo tuyển Anh, Steven Gerrard mới đây vừa lên tiếng khuyên nhủ "gã Shrek".

Theo cựu tiền vệ của Liverpool, Wayne Rooney nên chuyển sang giải bóng đá nhà nghề Mỹ, MLS để thi đấu. Bản thân Steven Gerrard cũng đã từng chơi bóng tại đây khoảng 18 tháng, trong màu áo của đội Los Angeles Galaxy. 

Steven Gerrard và

Steven Gerrard (trái) vừa khuyên nhủ Wayne Rooney nên chuyển đến Mỹ thi đấu. 

Phát biểu với tờ PA Sport, Gerrard cho biết: "Tôi hy vọng anh ấy sẽ chuyển đến nước Mỹ. Tôi đã có khoảng thời gian thi đấu ở MLS và tận hưởng cuộc sống ở đây.

Tôi nghĩ giải đấu này sẽ phù hợp với phong cách chơi bóng của anh ấy. Sẽ rất tuyệt khi Wayne (Rooney) cùng gia đình đến với nước Mỹ, không khí nơi đây thật tuyệt vời.

Xứ sở này đã cho tôi rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ và tôi hy vọng Wayne cũng sẽ có những trải nghiệm như vậy. Giải đấu luôn mang tính hấp dẫn, các cầu thủ đều rất tài năng và sự cạnh tranh ở đây cũng rất ấn tượng.

Tôi cảm thấy hài lòng khi chọn MLS là một nơi dừng chân trong sự nghiệp của mình". 

Xem Clip màn trình diễn của Wayne Rooney trong màu áo Everton:

Phi Yến | 14:37 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục