Huyền thoại Leverkusen dành lời khuyên vàng ngọc cho Kai Havertz

11:57 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ huyền thoại của CLB Bayer Leverkusen trong bối cảnh ngôi sao sáng giá bậc nhất của họ đang được nhiều ông lớn để mắt.

Kai Havertz hiện đang là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất châu Âu hiện tại, và theo nhiều người thì anh cũng là cầu thủ số một của bóng đá đức đương đại.

Như đã biết, hiện tại ngôi sao trẻ của Bundesliga đang được liên hệ với nhiều ông lớn. Thế nhưng theo huyền thoại của Bayer Leverkusen, ông Jens Nowotny, thì hè này Kai không nên đi đâu cả:

"Havertz đang trên đường trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới. Cậu ấy sở hữu tiềm năng khổng lồ, và thêm một mùa giải ở Leverkusen sẽ không mang tới tác động tiêu cực cho cậu ấy."

Chelsea chasing Havertz - Bóng Đá

Kai Havertz là cái tên được đánh giá cực cao của bóng đá Đức.

"Để có thể phát triển tốt, cả như một cầu thủ cũng như là một con người, thì cậu ấy cần một môi trường mà bản thân cảm thấy thoải mái nhất."

"Với Bayer Leverkusen, cậu ấy có sự thoải mái đó. Còn với một CLB khác, có thể Havertz sẽ phải mất tới 10 năm để có cảm giác tương tự."

Ở một diễn biến khác, Jens Nowotny không phải người duy nhất dành lời khen cho Kai Havertz, mà còn có cả Owen Hargreaves:

"Đó là một cầu thủ đặc biệt, một sự pha trộn giữa Ballack và Ozil, điều đó được chứng minh qua những bàn thắng cùng lối chơi phần nào tinh tế, thong dong của cậu ấy."

Bayer Leverkusen từng tan nát dưới gót giày của Lionel Messi thế nào:

 
Anh Tú | 10:59 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục