Huyền thoại lên tiếng, Peru giật vé play-off

09:31 Thứ tư 11/10/2017

TinTheThao.com.vnBàn thắng quý như vàng của chân sút huyền thoại Paolo Guerrero đã giúp Peru giật vé đi play-off của vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Peru là đội bóng đang có phong độ tốt nhất tại vòng loại Nam Mỹ. Trong chuyến làm khách mới đây đến sân Argentina, họ đã xuất sắc cầm hòa thành công Messi và các đồng đội, qua đó duy trì một vị trí trong top 5 trước lượt đấu cuối cùng.

Peru giật vé play-off - Bóng Đá

Peru là đội bóng đang có phong độ tốt nhất tại vòng loại Nam Mỹ.

Dù phải bước vào cửa sinh tử, khi đối đầu đội cạnh tranh trực tiếp là Colombia. Nhưng một lần nữa, Peru đã làm nên lịch sử. Trên sân nhà, họ đã thể hiện một màn trình diễn ngoan cường với điểm nhấn đáng chú ý là chân sút được coi là huyền thoại của nền bóng đá nước này, Paolo Guerrero.

Phút 55, ngôi sao sáng nhất của nền bóng đá Colombia là James Rodriguez ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng cho Colombia mở tỷ số. Nếu kết quả này giữ nguyên, ba đại gia của bóng đá Nam Mỹ là Chile, Argentina và dĩ nhiên Colombia sẽ đi tiếp.

Peru giật vé play-off - Bóng Đá

Phút 55, ngôi sao sáng nhất của nền bóng đá Colombia là James Rodriguez ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng cho Colombia mở tỷ số.

Tuy nhiên, một lần nữa Peru chứng minh họ là đội xứng đáng hơn ai hết ở khu vực Nam Mỹ để níu kéo cơ hội đi tiếp. Peru ép sân kể từ đó, và nỗ lực của họ được đền đáp bằng cú sút phạt đẳng cấp của chân sút đang chơi cho Flamengo, Paolo Guerrero.

Bàn thắng thứ 33 của Paolo Guerrero sau 84 lần ra sân cho ĐTQG. Và chân sút từng chơi cho Bayern Munich cũng giúp đội chủ nhà tiếp tục níu kéo giấc mơ World Cup lần đầu tiên sau 33 năm, kể từ năm 1982.

Peru giật vé play-off - Bóng Đá

Peru ghi bàn bằng cú sút phạt đẳng cấp của chân sút đang chơi cho Flamengo, Paolo Guerrero.

Peru sẽ gặp New Zealand ở lượt đá play-off giữa khu vực Nam Mỹ và Châu Đại dương. Với kết quả hòa 2-2 trước chủ nhà Solomon Islands hôm 05/09, (thắng lợi chung cuộc 8-2), New Zealand đã sở hữu tấm vé duy nhất của Châu Đại dương dự trận play-off đi World Cup.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp, New Zealand góp mặt ở ở lượt đá play-off như thế này. Họ từng đánh bại Bahrain để đến Nam Phi 2010, song thua Mexico 4 năm sau và lỡ hẹn với Brazil 2014.

Peru giật vé play-off - Bóng Đá

Lần gần nhất Peru dự World Cup là vào năm 1982.

Theo kế hoạch, trận Peru vs New Zealand sẽ diễn ra vào hai ngày 6/11 và 14/11. Tức là vào loạt trận tháng sau của các đội tuyển quốc gia.

BXH cuối cùng Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ (Top 4 vào thẳng, Hạng 5 đi play-off):

1. Brazil: 41 điểm
2. Uruguay: 31 điểm
3. Argentina: 28 điểm
4. Colombia: 27 điểm
5. Peru: 26 điểm
6. Chile: 26 điểm
7. Paraguay: 24 điểm
8. Ecuador: 20 điểm
9. Bolivia 14 điểm
10. Venezuela: 12 điểm

Peru giật vé play-off - Bóng Đá

BXH cuối cùng Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ (Top 4 vào thẳng, Hạng 5 đi play-off):

Video tổng hợp trận đấu giữa Peru vs Colombia:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:37 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục