Huyền thoại Larsson tiết lộ lý do Ibrahimovic không chơi ở World Cup

20:39 Thứ hai 18/06/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Man Utd đã có đầy đủ điều kiện để tham dự World Cup, tuy nhiên anh đã không được HLV Janne Andersson để ý tới vì một số lý do.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2000, đội tuyển Thụy Điển đã đến một giải đấu lớn mà không có sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic trong đội hình. Và mới đây, cựu tiền đạo Manchester United, Henrik Larsson đã tiết lộ lý do tại sao cựu đồng đội trên tuyển của mình lại không được góp mặt tại World Cup 2018.

Sao Thuỵ Điển tiết lộ lý do Zlatan k chơi ở world cup - Bóng Đá

 Larsson cũng từng khoác áo Man Utd như Ibrahimovic.

"Anh ấy chưa bao giờ gọi cho huấn luyện viên Janne Andersson. Đó là những gì ông ấy nói với tôi. Khi Andersson tiếp quản Thụy Điển thì Zlatan đã tuyên bố giải nghệ ở đội tuyển quốc gia." Larsson nói.

"Và ông ấy nói rằng nếu cậu ta muốn trở lại thì tôi cần một cuộc điện thoại. Nhưng Zlatan thì chưa bao giờ làm điều đó và vì vậy anh ấy không thể có mặt tại nước Nga." Larsson chia sẻ.

Ibrahimovic đã chính thức từ bỏ đội tuyển Thụy Điển sau khi họ không thể vượt qua vòng bảng Euro 2016 với chỉ một bàn thắng và thua đến 2 trận. Sau đó tiền đạo sinh năm 1981 đã chuyển đến Man Utd khi HLV Andersson trở thành huấn luyện viên trưởng của đội bóng Bắc Âu.

Sao Thuỵ Điển tiết lộ lý do Zlatan k chơi ở world cup - Bóng Đá

 Ibrahimovic chưa bao giờ gọi cho HLV Andersson để tham dự World Cup 2018.

Cách đây chừng 1 năm, Zlatan đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong một trận đấu của Man Utd tại Europa League và điều này đã huỷ hoại mùa giải thứ 2 của anh tại đây. Tháng 3 năm nay, tiền đạo này đã chính thức chuyển đến xứ cờ hoa thi đấu trong màu áo Los Angeles Galaxy.

Vũ Quang Toản | 19:45 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục