Huyền thoại ‘lá vàng rơi’ chỉ ra lý do Neymar thua kém Messi, Ronaldo

10:01 Thứ hai 06/04/2020

TinTheThao.com.vnDù được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Neymar vẫn chưa vươn đến đẳng cấp của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo

Neymar từng được xem là chủ nhân của Quả bóng vàng tương lai sau kỷ nguyên của Ronaldo và Messi. Thế nhưng ở tuổi 28, về cấp độ cá nhân, Neymar chỉ 1 lần lọt vào danh sách 3 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng vào năm 2015. Trong khi đó tuổi 25, Messi là chủ nhân của 4 Quả bóng Vàng. Ronaldo lần đầu đoạt danh hiệu này vào năm 23 tuổi. Rõ ràng tiền đạo người Brazil còn kém rất xa 2 người đàn anh.

Zico: 'Neymar thiếu sự chuyên nghiệp của Lionel Messi, Cristiano Ronaldo' - Bóng Đá

 Neymar còn thua kém 2 người đàn anh.

Mới đây huyền thoại Zico, chủ nhân của những thương hiệu siêu phẩm ‘lá vàng rơi’, đã chỉ ra vấn đề của Neymar: “Tôi thực sự rất thích cậu ấy, kỹ năng của Neymar thật đáng kinh ngạc. Nhưng anh ấy phải trở nên chuyên nghiệp hơn như Ronaldo và Messi, sống vì bóng đá.

Neymar có quá nhiều vấn đề khiến cậu ấy mất tập trung. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy gần đây và yêu cầu cậu ấy nên chuyên nghiệp hơn. Neymar 28 tuổi và có một tập thể mạnh ở PSG. Họ có thể vô địch Champions League. Nó sẽ phụ thuộc vào phong độ của cậu ấy trong suốt giải đấu, không chỉ cho 1 trận đấu. Giờ đây Neymar đã có nhiều kinh nghiệm và trưởng thành hơn.”

Trong màu áo Gã nhà giàu nước Pháp, Neymar đã đóng góp 69 bàn thắng sau 78 lần ra sân kể từ tháng 8 năm 2017. Tuy nhiên anh được cho là không hạnh phúc tại PSG và muốn trở về Barcelona.

Neymar vs Ronaldinho

Endo | 09:28 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục