Huyền thoại LA Lakers bị cảnh sát tống giam

16:08 Thứ hai 05/06/2017

TinTheThao.com.vnDerek Fisher, cựu sao Los Angeles Lakers và HLV New York Knicks vừa bị cảnh sát bắt vì lái xe trong tình trạng mất an toàn do ảnh hưởng của rượu hoặc ma túy.

Theo đó, Derek Fisher đang lái chiếc Cadillac 2015 trên cao tốc 101 ở California thì bất ngờ va vào lề đường và rào chắn bê tông khi tiến tới ngã ba. Cú va chạm cực mạnh khiến chiếc xe bị lộn nhào trước khi "hạ cánh" bằng mui xe, rất may là không có thiệt hại nào về người xảy ra.

fisher

 Cựu HLV New York Knicks vừa bị cảnh sát bắt vì lái xe trong tình trạng mất an toàn do ảnh hưởng của rượu hoặc ma túy.

Được biết, ngồi trên xe còn có cô bạn gái Gloria Govan - vợ cũ của Matt Barnes. Matt Barnes kết hôn với Gloria Govan vào năm 2012 nhưng ly thân 3 năm sau đó. Họ có với nhau 2 đứa con sinh đôi, Carter và Isaiah (6 tuổi). Sau khi chia tay, Govan bắt đầu hẹn hò với Fisher – người cũng vừa ly hôn với vợ hồi tháng 3.

Sau vụ tai nạn, cảnh sát California tiến hành bắt giữ Derek Fisher vì phát hiện cựu sao Los Angeles Lakers đã uống rượu trước khi lái xe.

Derek Fisher sinh ngày 9-8-1974 tại Thành phố Little Rock, bang Arkansas- Hoa Kỳ. Anh được xem là một trong những huyền thoại của NBA với 5 chiến nhẫn vô địch trong màu áo LA Lakers.

Sau khi giã từ nghiệp cầu thủ, Fisher chuyển nghiệp sang làm huấn luyện viên khi nhận lời dẫn dắt New York Knicks vào năm 2014.

Tuy nhiên, thành tích bết bát của đội chủ sân Madison Square Garden khiến Fisher sớm bị sa thải chỉ sau 2 năm gắn bó.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:30 05/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục