Huyền thoại khuyên M.U nên từ bỏ bản hợp đồng kỷ lục

18:02 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnPaul Pogba vẫn giữ nguyện vọng được rời Manchester United để chuyển đến Real Madrid.

Paul Pogba là sản phẩm của lò đào tạo Manchester United, năm 2012 anh chuyển đến Juventus, 4 năm sau đó Quỷ đỏ phải chi con số kỷ lục - 89 triệu bảng Anh để mua lại tiền vệ này. Pogba đã chứng minh mình là một cầu thủ đẳng cấp, tuy nhiên thời gian gần đây có phong độ không mấy ổn định trong màu áo M.U.

Tiền vệ người Pháp đã không được đá chính ở 3 trận gần nhất, chủ yếu ra sân ở đầu hiệp 2. Lần gần nhất diễn ra kịch bản này là trận M.U gặp Chelsea vào đêm qua. Theo cựu danh thủ Paul Ince, Pogba xứng đáng được đá chính, và nếu không thể tiếp tục gắn bó, Quỷ đỏ nên để tiền vệ này ra đi.

Manchester United not willing to offer ‘Sanchez-style’ contract to Paul Pogba - Bóng Đá

 Pogba liên tục dự bị ở Man United.

"Paul Pogba nên được ra sân, đó là một trận đấu rất lớn. Tôi biết cậu ấy dính chấn thương và có lẽ rất cố gắng để vào sân cuối trận. Nhưng tôi nghĩ đã đến lúc để có bước đi mới. 2 tuần trước Pogba đã tuyên bố muốn chơi cho Real Madrid."

"Tôi nghĩ màn trình diễn của Pogba từ khi đến đây là không được nhất quán. Pogba là một cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng lại gặp vấn đề ở đây. Người hâm mộ chống lại cậu ấy, và giờ Bruno Fernandes đến, cho thấy những tố chất mà một cầu thủ khoác áo Manchester United cần có. Bruno thi đấu ổn định, Pogba lại không làm được điều đó. Do vậy cậu ấy phải ngồi dự bị."

Fernandes và Pogba trên sân tập M.U:

 
Anh Tú | 17:32 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục