Huyền thoại khẳng định không về lại Juve: ‘Một chuyện tình không thể lặp lại 2 lần’

14:59 Thứ tư 20/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMichel Platini khẳng định ông sẽ không về lại Juventus dù nhận được nhiều đề nghị.

Khi còn là cầu thủ, Michel Platini dành 2/3 sự nghiệp chơi bóng ở nước Pháp, 5 năm còn lại, ông khoác áo Juventus. Nửa thập kỷ chơi cho Bà đầm già chính là quãng thời gian thành công nhất sự nghiệp của huyền thoại này. Ở thành Turin, ông ghi 103 bàn thắng sau 222 trận để cùng Juve giành 2 Serie A, 1 European Cup cùng hàng loạt danh hiệu khác, góp phần giúp Platini hoàn thiện bộ sưu tập 3 Quả bóng vàng.

 - Bóng Đá

 Bức ảnh nổi tiếng của Platini và Maradona.

Về sau, dù sự nghiệp làm lãnh đạo bóng đá để lại nhiều vết nhơ cho Michel Platini, cựu danh thủ này cho biết Juventus vẫn nhiều lần mời ông về làm việc, nhưng ông không đồng ý: “Họ đã đưa ra đề nghị với tôi rất nhiều lần, nhưng 1 câu chuyện tình sẽ không thể lặp lại 2 lần.”

Tuy nhiên, Platini lại bật đèn xanh cho Hiệp hội các CLB châu Âu (ECA) khi cho biết mình muốn làm việc với chủ tịch Andrea Agnelli: “Nếu được đề nghị làm việc với Agnelli ở ECA thì mọi thứ là khả thi. Tôi có một mối quan hệ rất tốt đẹp với cậu ấy, nhưng cậu ấy chưa bao giờ hỏi tôi về việc làm chung. Cậu ấy cũng chưa từng nói chuyện với tôi về Super League.”

Hiện tại, Platini vẫn đang ở trong thời gian chịu lệnh cấm hoạt động bóng đá.

Những bàn thắng ấn tượng của Platini cho Juventus: 

Hoài Thu | 14:00 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục