Huyền thoại kể tên 3 cầu thủ M.U đủ tiêu chuẩn đá cho Liverpool

07:15 Thứ tư 12/12/2018

Tuy vậy, họ chưa chắc đã chiếm được một suất chơi chính nếu gia nhập Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Manchester United và Liverpool chính là hai đội bóng vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Anh với tổng cộng 38 lần lên ngôi vô địch giải bóng đá xứ sương mù. Nếu như trong gần 3 thập kỉ trước, Quỷ đỏ luôn là đội được đánh giá cao hơn thì khoảng thời gian trở lại đây, nhất là ở mùa giải này, The Kop đang cho thấy sự vượt trội đáng kể.

Sự chênh lệch trình độ giữa hai đội hiện tại khiến cho Paul Ince, người từng khoác áo cả hai CLB phải rất khó khăn trong việc chọn ra những cái tên của Man United có thể chơi cho Liver.

Huyền thoại kể tên 3 cầu thủ M.U đủ tiêu chuẩn đá cho Liverpool - Bóng Đá

 Paul Ince đã giành được 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh với M.U.

"Phản ứng thông thường của mọi người sẽ là, 'Anh đang nói cái gì vậy? Tất nhiên là cầu thủ của Manchester United có thể chơi cho Liverpool rồi', nhưng ngay lập tức bạn sẽ nghĩ, 'Khoan đã'."

"Có thể bạn sẽ chọn thủ môn, nhưng Alisson Becker lại đang chơi rất xuất sắc, sao lại phải thay chỗ của cậu ấy? Nếu nhìn vào danh tiếng, bạn sẽ chọn David de Gea, nhưng mùa này De Gea cũng đã có một vài lỗi, và nhìn vào thực tế thì Alisson sẽ được bắt chính."

"Anthony Martial cũng có thể chơi cho Liverpool, vào những ngày cậu ấy có phong độ tốt, Paul Pogba cũng tương tự. Nhưng nhìn vào đội hình Liver, nhìn vào những cầu thủ có thể giữ vững phong độ tuần này sang tuần khác, thì tôi sẽ không chọn Pogba."

"Nên đối với tôi, khi nhìn vào đội hình M.U thì có một sự thật đáng sợ là chỉ có 2 hoặc 3 người chơi được cho Liverpool, điều đó cho thấy khoảng cách giữa 2 đội đang lớn như thế nào."

Thanh Vũ | 01:00 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục