Huyền thoại Juventus khen lơi Napoli, đặt niềm tin ở Milan

13:13 Thứ sáu 19/01/2018

TinTheThao.com.vnMới đây khi trả lời phỏng vấn truyền thông Italia, huyền thoại của Juventus đã chia sẻ về cuộc đua Scudetto mùa này.

Huyền thoại của Juventus, Edgar Davids đã nhận định: "Tôi nghĩ Scudetto năm nay không thể tránh khỏi tay của Juventus bởi đội bóng có kinh nghiệm và đội hình có nhiều cầu thủ lớn.

Huyền thoại Juventus khen lơi Napoli, đặt niềm tin ở Milan - Bóng Đá

 Huyền thoại một thời của Juventus luôn đặt niềm tin vào đội bóng tuyệt đối.

Napoli, đôi khi họ chơi rất tốt, tôi cũng đã rất ngạc nhiên khi xem họ thi đấu ở một vài trận. Nhưng các đội khác cũng mạnh ngang nhau. Mong rằng Scudetto năm nay sẽ hấp dẫn đến phút cuối cùng."

Cự danh thủ Edgar Davids vẫn tin tưởng chức vô địch sẽ thuộc về tay của đội bóng thành Turin. Về đầu trường Champions League, ông cũng có một vài nhận định: "Tôi không rõ Juventus sẽ thi đấu ra sao tại Champions League nhưng khi bạn đến được trận chung kết thì bạn mới chúng minh được mình là một đội bóng mạnh. 

Đôi khi cũng cần sự may mắn nữa. Nhưng một khi thi đấu với Barcelona và Real Madrid thì đó đã là điều tuyệt vời rồi. Tại đấu trường chân Âu, chẳng có điều gì dễ dàng cả nhưng quan trọng là chúng ta phải có niềm tin."

Còn khi được hỏi về đội bóng cũ AC Milan, Edgar Davids vẫn đặt niềm tin vào sự trở lại của Rossoneri. Ông phát biểu: "Tôi hy vọng tương lai của Milan sẽ tươi sáng hơn.

Điều quan trọng không phải mua bao nhiêu cầu thủ mà là việc tái cấu trúc đội bóng như thế nào. Điều Milan cần là thời gian để HLV làm việc với đội. Cũng như Pep Guardiola thời gian đầu ở Man City cũng vậy."

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 12:45 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục