Huyền thoại Jim Boeheim khuyên Knicks đừng níu kéo Anthony

10:01 Thứ hai 18/09/2017

TinTheThao.com.vnChiến lược gia 72 tuổi Jim Boeheim cho rằng New York Knicks nên xây dựng đội bóng lại từ đầu mà không có Carmelo Anthony.

Theo đó, trong chia sẻ mới đây trên ZagsBlog, huyền thoại Jim Boeheim khẳng định New York Knicks nên để Anthony ra đi thay vì níu giữ siêu sao 33 tuổi này đến hết mùa giải năm nay.

anh

 Jim Boeheim vẫn luôn dõi theo từng bước đi của cậu học trò.

"Tôi nghĩ với Carmelo Anthony và Knicks, điều tốt nhất cho cậu ấy là rời khỏi đó còn CLB thì phải gầy dựng lại từ đầu. Knicks cần xây dựng lại từ đầu bởi họ có những tuyển thủ trẻ tài năng. Với Anthony, cậu ấy vẫn có thể thi đấu đỉnh cao 2 đến 3 năm nữa," Jim Boeheim nhận định.

Bên cạnh đó, thầy cũ của Anthony khi cả hai cộng tác ở trường đại học Syracuse và tuyển Mỹ, cho rằng Houston Rockets đích thực là bến đỗ lý tưởng dành cho cậu học trò.

anthony

 Tương lai của Anthony tại Knicks vẫn còn là dấu hỏi khá lớn. 

"Sẽ rất tuyệt nếu Anthony qua Rockets. Họ có 2 hậu vệ chất lượng (Chris Paul và James Harden). Anthony sẽ có thể thi đấu như khi ở tuyển Olympic vậy. Ở Knicks, mọi người hay chỉ trích cậu ấy thích đánh một mình. Tuy nhiên, nếu bạn tấn công theo chiến thuật tam giác trong khi chỉ còn 8 giây thì chẳng có giải pháp nào khác ngoại trừ việc đánh 1 on 1," chiến lược gia 72 tuổi nêu quan điểm.

Với mức ghi điểm trung bình 22.4 ở mùa giải trước, Anthony chứng tỏ anh vẫn là một trong những cỗ máy ghi điểm hàng đầu giải đấu. Nếu tiếp tục ở lại một CLB không thể cạnh tranh cho ngôi vương NBA hiện tại như Knicks, thì mơ ước 1 lần "đeo nhẫn" của cựu sao Denver Nuggets xem ra rất khó thành sự thật.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:40 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục