Huyền thoại Italia khuyên sao 80 triệu euro đến Napoli vì… Ronaldo

19:24 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnTrong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, tương lai của tiền đạo người Argentina vẫn đang là 1 dấu hỏi.

Mauro Icardi đã không còn nằm trong kế hoạch của Antonio Conte tại Inter Milan bất chấp việc anh đã ghi 111 bàn thắng sau 188 trận cho đội chủ sân Giuseppe Meazza. Nguyên nhân dẫn đến việc này là do những mâu thuẫn trong quá trình gia hạn hợp đồng. Tiền đạo người Argentina đã bị tước băng đội trưởng và treo giò nội bộ trong mùa giải vừa qua. Mới đây, Antonio Conte cũng đã công khai ý định bán Icardi, đồng thời tước chiếc áo số 9 của anh để trao cho Romelu Lukaku.

Hàng loạt đội bóng tại Italia đã tìm đến Giuseppe Meazza để hỏi mua Mauro Icardi. AS Roma, Napoli đã tỏ ra rất sốt sắng, thế nhưng chân sút 26 tuổi chỉ muốn đến Juventus hoặc ở lại Inter Milan. Vậy nên, việc đi hay ở của tiền đạo người Argentina vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Luca Toni khuyên Icardi đến Napoli - Bóng Đá

 Mauro Icardi không còn tương lai ở Inter Milan.

Nếu đến Juventus, Mauro Icardi sẽ có cơ hội chinh phục nhiều danh hiệu. Tuy nhiên, theo huyền thoại Luca Toni, vì 1 lí do đặc biệt, tiền đạo sinh năm 1993 không nên cập bến Allianz Stadium. Trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, ông cho biết:

“Icardi luôn tạo ra những điều tích cực trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, cậu ấy và vợ cũng đã phá hỏng mọi thứ, đồng thời tạo nên 1 mớ hỗn độn. Điều này thực sự tệ hại bởi Mauro là 1 cầu thủ đẳng cấp.

Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ đến Napoli. Họ đang tạo dựng 1 lối chơi tấn công mạnh mẽ. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Icardi đến Juventus bởi cậu ấy không thể chơi tốt khi ở bên cạnh Ronaldo.

*Những bàn thắng đẹp của Mauro Icardi:

Faro | 18:40 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục