Huyền thoại Inter Milan ủng hộ sao 110 triệu euro đến Barca

21:21 Thứ hai 04/05/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Argentina vẫn đang nhận được sự chú ý rất lớn từ truyền thông ở “lục địa già”.

 

Những bàn thắng đẹp của Lautaro Martinez tại Inter Milan

Lautaro Martinez đã trưởng thành vượt bậc trong mùa giải này, ghi được 16 bàn thắng sau 31 trận đấu, góp công lớn giúp Inter Milan cạnh tranh với Juventus và Lazio trong cuộc đua giành Scudetto. Chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo người Argentina, Barcelona đã tỏ ra rất sốt sắng. Ban lãnh đạo Blaugrana muốn đưa chàng trai 22 tuổi về Camp Nou để đá cặp với siêu sao Lionel Messi.

Nhiều nguồn tin cho rằng Barcelona sẵn sàng trả cho Lautaro Martinez mức lương lên tới 381.000 euro mỗi tuần. Mặc dù vậy, họ vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn bởi điều khoản phá vỡ hợp đồng của cựu sao Racing Club với Inter Milan có giá trị lên tới 110 triệu euro.

Diego Milito khuyên Lautaro Martinez đến Barcelona - Bóng Đá

 Lautaro Martinez trong màu áo Inter Milan.

Câu chuyện tương lai của Lautaro Martinez vẫn đang thu hút sự quan tâm của các chuyên gia bóng đá. Mới đây, Diego Milito, người từng thuyết phục tiền đạo 22 tuổi đến Giuseppe Meazza, đã đưa ra quan điểm của mình. Trả lời phỏng vấn với Movistar, ông chia sẻ:

“Lautaro có mặt ở Inter Milan không phải là nhờ tôi. Điều này trở thành hiện thực bởi tài năng của chính cậu ấy. Tôi nghĩ rằng Lautaro vẫn chơi tốt ở Giuseppe Meazza nhưng việc chuyển đến Barcelona và chơi bên cạnh Lionel Messi cũng rất tuyệt vời. Sự thật là tôi không biết tương lai sẽ như thế nào, tất cả vẫn chỉ là tin đồn.”

Faro | 20:31 04/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục