Huyền thoại Ian Wright nói lời hoàn toàn chính xác về tân binh Bernd Leno của Arsenal

16:50 Thứ tư 20/06/2018

TinTheThao.com.vnBernd Leno vừa chính thức cập bến Arsenal. Ngay lập tức, huyền thoại đội bóng, Ian Wright đã lên tiếng về tân binh này.

HLV Unai Emery đã sớm lên kế hoạch tăng cường lực cho Arsenal chính vì thế, chỉ trong thời gian ngắn, Pháo thủ đã có được chữ ký của tân binh thứ 2. Theo đó, thủ thành Bernd Leno chính thức cập bến sân Emirates với giá 19.2 triệu bảng.

Huyền thoại Ian Wright nói lời hoàn toàn chính xác về tân binh Bernd Leno của Arsenal - Bóng Đá

 Bernd Leno đã là người của Arsneal.

HLV Unai Emery nhận xét: "Bernd Leno là thủ thành giỏi và giàu kinh nghiệm. Cậu ấy đã có những màn trình diễn đỉnh cao và là lựa chọn số 1 của Leverkusen tại Bundesliga trong suốt 7 năm qua."

Sự có mặt của Bernd Leno khiến vị trí của Petr Cech và David Ospina lung lay. Dù chưa thể khẳng định Bernd Leno sẽ thành công tuy nhiên, huyền thoại Ian Wright cảm thấy khá ấn tượng với cách tiếp cận thị trường chuyển nhượng của Arsenal mùa Hè năm nay.

Ông cho hay: "Thời gian sẽ trả lời liệu Bernd Leno có phù hợp và cậu ấy có thể đạt được thành công với Arsenal hay không nhưng có một điều chúng ta phải khen ngợi ở khả năng phản ứng nhanh và có mục đích rõ ràng của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng này."

Video tài năng của Bernd Leno:

Tiểu Lam | 16:42 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục