Huyền thoại Hà Lan: “Messi và Griezmann chơi như thợ làm bánh”

18:08 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnMarco van Basten cảm thấy khá thất vọng với phong độ của Gã khổng lồ xứ Catalunya.

 

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League.

Cuối tuần qua, Barca phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Atletico Madrid bởi bàn thắng của Yannick Carrasco. Như vậy là chỉ sau 8 vòng đầu tiên, đoàn quân của HLV Ronald Koeman chỉ có được 11 điểm và hiện đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH. Đây cũng là khởi đầu tệ nhất của Blaugrana kể từ mùa 1991/92.

Lionel Messi đã cán cột mốc 800 trận cho Barca trong cuộc đối đầu với Atletico. Tuy nhiên trong một ngày trọng đại, siêu sao người Argentina đã không thể giúp đội bóng của mình mang về dù chỉ ít nhất là 1 điểm. Bên cạnh đó, bản hợp đồng bom tấn Antoine Griezmann tiếp tục có màn trình diễn thất vọng.

Marco van Basten chỉ trích Messi và Griezmann - Bóng Đá

 Messi và Griezmann thiếu sự ăn ý.

Phát biểu trên Ziggo Sport thông qua Voetbalzone, huyền thoại Marco van Basten cho biết: “Messi có màn trình diễn khá tệ. Anh ấy và Antoine Griezmann chơi như thợ làm bánh. Có lẽ Messi cảm thấy không vui vì không có khán giả.

Anh ấy không hài lòng với tình hình chung ở Barca, sau đó là rắc rối với Griezmann. Chúng tích lũy lại với nhau. Chúng ta không thấy được Messi mà mọi người đều biết.”

Cũng góp mặt trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về khả năng Messi gia nhập Man City, cựu tiền đạo Hà Lan - Youri Mulder trả lời: “Barca cần tiền. Man City phải trả bao nhiêu? Có thể là 50 triệu euro? Và Barca cũng thoát khỏi gánh nặng tiền lương từ Messi.”

Endo | 17:10 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục