Huyền thoại Hà Lan hối thúc M.U “sao chép” công thức của Liverpool

15:45 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnRuud Gullit cho rằng Quỷ đỏ muốn lấy lại vị thế cần phải học theo đại kình địch Liverpool.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã có bước chạy thần tốc trong nửa cuối mùa bóng để có được vị trí top 3 Premier League cùng chiếc vé dự Champions League mùa tới. Dù vậy, để lấy lại vị thế vốn có của mình trong mùa tới, HLV Solskjaer vẫn cần thêm những tân binh chất lượng vào Hè này.

Mới đây, huyền thoại Ruud Gullit cho biết: “Điều đầu tiên Jurgen Klopp làm với Liverpool là gì? Anh ấy xây dựng một hàng phòng ngự chắc chắn. Klopp mua một thủ môn cùng những hậu vệ giỏi và mọi thứ bắt đầu từ đó.

Và tôi nghĩ Man Utd cũng nên bắt đầu từ đó. Tôi thấy điều gì đó tuyệt vời ở Dayot Upamecano. Cậu ấy đã rất xuất sắc trước Atletico Madrid. Hàng phòng ngự là điều tôi sẽ xây dựng nếu tôi là M.U.”

Ruud Gullit hối M.U chiêu mộ Dayot Upamecano - Bóng Đá

 Gullit khuyên M.U chiêu mộ Upamecano.

Dayot Upamecano được đánh giá là gương mặt đầy triển vọng trong làng túc cầu. Sao mai 21 tuổi trở thành “hòn đá tảng” vững chắc trước khung thành RB Leipzig với tỷ lệ chuyền bóng chính xác gần 90% mỗi 90 phút thi đấu. Tuy nhiên hậu vệ người Pháp vừa gia hạn với RB Leipzig khiến việc chiêu mộ cầu thủ này trở nên khó hơn bao giờ hết.

HLV Solskjaer đang nỗ lực chiêu mộ một đối tác chất lượng cho Harry Maguire. Nếu muốn có Upamecano, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Endo | 14:47 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục