Huyền thoại Hà Lan chỉ ra cái tên có thể giúp De Ligt phát triển toàn diện

16:21 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Cơn lốc màu da cam hài lòng với sự tiến bộ của De Ligt.

Những bàn thắng đẹp của De Ligt cho Ajax:

 

Matthijs de Ligt đã vấp phải nhiều nghi ngờ sau khi rời Ajax Amsterdam để chuyển đến Juventus hồi năm ngoái. 1 năm nhìn lại, trung vệ trẻ này đã giành được vị trí trong đội hình chính của Bà đầm già, vừa cùng đội bóng này lên ngôi vô địch Serie A. Tuy nhiên cựu danh thủ Marco van Basten vẫn không hài lòng, cho rằng De Ligt không phát triển được gì sau 1 mùa ở Ý.

Không đồng ý với Van Basten, cựu hậu vệ Ruud Krol, người từng giành 3 European Cup và 2 lần về nhì ở World Cup, tin rằng Serie A là môi trường phù hợp với Matthijs, tuy nhiên anh chưa học hỏi được thật sự nhiều vì Giorgio Chiellini chấn thương nặng từ đầu mùa.

Ronaldo nhạt nhòa, De Ligt mắc lỗi phút 90+2, Juve thua sốc Udinese - Bóng Đá

 De Ligt góp công lớn vào chức vô địch của Juve.

Ruud Krol nói: "Nói De Ligt không tiến bộ là không đúng. Italia vẫn là trường học số 1 cho các hậu vệ, tôi nghĩ cậu ấy đã đúng khi đến Juventus. Đây là một năm khác thường với tất cả mọi người, tôi tin năm tới hàng phòng ngự của [Maurizio] Sarri sẽ còn chắc chắn hơn nữa."

"Chỉ có ở Ý De Ligt mới có thể tiến lên đẳng cấp cao nhất. Juventus cũng đã đúng đắn khi đầu tư số tiền lớn vào một cầu thủ trẻ còn cả tương lai phía trước. De Ligt cũng chơi tốt hơn ở vị trí của Leonardo Bonucci hiện tại, tôi nghĩ cậu ấy sẽ được hỗ trợ nhiều hơn từ Chiellini."

Thanh Vũ | 15:23 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục