Huyền thoại golf CHÍNH THỨC lỡ hẹn Masters 2017

09:44 Thứ bảy 01/04/2017

TinTheThao.com.vnTiger Woods xác nhận sẽ không tham dự Masters diễn ra trong tuần tới, đồng thời bỏ ngỏ thời điểm tái xuất làng golf vì chấn thương.

Chấn thương thắt lưng dai dẳng khiến Tiger Woods bỏ lỡ giải đấu đầu tiên của PGA Tour nay tại Farmers Insurance Open vào tháng 1 vừa qua. Sau đó, dù rất nỗ lực song cựu tay golf số 1 thế giới chỉ có thể hoàn thành một vòng tại Omega Dubai Desert Classic một tuần sau đó, trước khi rút lui do cơn đau thắt lưng.

Woods

 Tiger Woods xác nhận sẽ không tham dự Masters 2017.

Woods và các cộng sự khẳng định rằng việc bỏ cuộc sớm không liên quan gì đến cuộc phẫu thuật lần thứ ba trong sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên, có vẻ như chấn thương của Woods nặng hơn dự kiến khi anh tiếp tục rút khỏi Open Genesis ở California và bỏ lỡ toàn bộ Florida Swing sau đó.

Xuất hiện trên truyền hình Mỹ vào tuần trước, huyền thoại golf người Mỹ cho hay dù rất nỗ lực nhưng bản thân vẫn chưa sẵn sàng để góp mặt tại Masters Tournament 2017. "Thật không may, tôi sẽ không thi đấu ở Masters năm nay. Tôi đã làm tất cả những gì có thể, nhưng việc phục hồi chấn thương thắt lưng đã lấy đi của tôi quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho giải đấu," Woods chia sẻ trên website cá nhân.

Trước đó, Woods cũng đã lỡ hẹn với Master Tournament 2016 vì chấn thương tương tự.

Giải major đầu tiên trong năm của làng golf - Masters Tournament 2017 sẽ chính thức diễn ra tại sân Augusta National (Georgia, Mỹ). Các vòng đấu tập diễn ra từ ngày 04/04, những vòng chính sẽ khởi tranh từ ngày 07 đến 10/04. Đương kim vô địch của giải đấu là Jordan Spieth.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:02 01/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục