Huyền thoại giục Arsenal mua 'siêu trung vệ' giá rẻ của M.U

14:23 Thứ bảy 30/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ của Pháo thủ khẳng định Chris Smalling sẽ là một món hời .

Chris Smalling vẫn đang chơi tốt ở AS Roma kể từ khi đến đây dưới dạng cho mượn từ Manchester United. Đội bóng nước Ý đang rất muốn giữ lại trung vệ này, tuy nhiên trong hợp đồng cho mượn lại không có điều khoản mua đứt, nghĩa là Roma sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng khác cũng đang muốn có Smalling.

Huyền thoại giục Arsenal mua 'siêu trung vệ' giá rẻ của M.U - Bóng Đá

 Smalling từng nhiều lần đối đầu Arsenal.

Chưa có bất cứ thông tin chính thức nào, nhưng cựu trung vệ Martin Keown cho rằng Arsenal nên nhanh chóng thương thuyết với Man United để mua lại Chris Smalling: "Smalling đang chơi tuyệt vời ngoài mong đợi, 13 triệu bảng, mức giá đó dành cho cậu ấy là không hề xứng đáng. Arsenal không thể làm điều gì tốt hơn là mua cậu ấy về."

Tuy nhiên Quỷ đỏ thực sự không định để Smalling ra đi với giá 13 triệu, con số họ đưa ra vào khoảng 20 triệu bảng Anh, 15 triệu mà AS Roma đưa ra đã bị từ chối. Do đó, nếu muốn có được Chris Smalling, Arsenal sẽ phải đầu tư mạnh hơn thế.

Đội bóng này vốn không có thói quen chi tiêu nhiều cho thị trường chuyển nhượng, hơn nữa nội bộ của CLB đang không ổn định sau việc HLV Unai Emery bị sa thải. Việc cấp bách trước mắt của họ là tìm được người dẫn dắt mới, Massimiliano Allegri là một trong những cái tên khả quan nhất.

Những bàn thắng ấn tượng của đội nữ Arsenal: 

Hoài Thu | 13:20 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục