Huyền thoại F1 Schumacher có thể đã hồi tỉnh sau 6 năm hôn mê

16:39 Thứ năm 12/09/2019

Một nhân viên của bệnh viện tại Paris, nơi huyền thoại F1 Michael Schumacher điều trị, cho biết anh đã có dấu hiệu tỉnh lại sau hôn mê.

Theo tờ Le Parisien, một nhân viên của bệnh viện Pompidou ở thủ đô Paris, Pháp nói với một đồng nghiệp rằng Michael Schumacher có thể đã tỉnh tại sau khi được đưa vào để điều trị bí mật.

"Vâng, anh ấy nằm trong phòng do tôi phụ trách. Tôi có thể đảm bảo rằng anh ấy đã có thể nhận thức", Le Parisien trích dẫn chia sẻ của nhân viên tại bệnh viện Pompidou.

EEDiAl3XsAE7Te4

 Schumacher chụp hình cùng vợ trước khi gặp tai nạn. Ảnh: Getty.

Theo bài viết, cựu tay đua F1 được đưa vào bệnh viện để truyền tế bào gốc do bác sĩ phẫu thuật người Pháp Philippe Menasche thực hiện. Ông cùng một nhóm khoảng 10 người chịu trách nhiệm chăm sóc và bảo mật thông tin về Schumacher.

Biểu tượng làng F1 được cho là đã đến bệnh viện trong một chiếc xe cứu thương màu xanh, vàng. Anh được bao quanh bởi các nhân viên bảo vệ, và che kín hoàn toàn bởi một tấm vải màu xanh. Tuy nhiên, gia đình của Schumacher chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Theo AS, Chủ tịch Liên đoàn Đua xe Thế giới Jean Todt đến thăm huyền thoại F1 vào chiều 9/9 và dành 45 phút để ngồi trong phòng bệnh của Schumacher. Tay đua người Đức đã được lên kế hoạch điều trị vào tháng 7 nhưng bị hoãn lại do thủ tục chưa hoàn tất.

Tay đua từng 7 lần vô địch thế giới gặp tai nạn khi tham gia trượt tuyết tại khu nghỉ mát của Meribel (Pháp) vào cuối năm 2013. Dù mặc đủ các trang thiết bị bảo hộ, Schumacher vẫn phải nhập viện khẩn cấp do chấn thương nghiêm trọng. Anh rơi vào trạng thái hôn mê sâu suốt 6 năm.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 12:11 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục