Huyền thoại đứng về phía Flick, kêu gọi Bayern phải làm ngay 1 điều

15:41 Thứ hai 13/01/2020

TinTheThao.com.vnSau Flick, Muller và Kimmich đến lượt huyền thoại của CLB kêu gọi BLĐ Bayern bổ sung lực lượng.

Bão chấn thương đang càn quét Bayern Munich và khiến HLV tạm quyền Hansi Flick cảm thấy đau đầu. Flick và GĐTT Hasan Salihamidizc đã ngồi lại với nhau để bàn bạc đưa về sân Allianz Area một số bản hợp đồng mới ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng cho đến nay vẫn chưa có điều gì xảy ra. 

Trong lần xuất hiện trên chương trình Doppelpass của Sport1, huyền thoại Bayern và hiện tại là GĐTT của KFC Uerdingen 05, Stefan Effenberg nói rằng. Ông cảm thấy đội bóng cũ của mình cần phải bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

Stefan Effenberg says Bayern Munich needs reinforcements to maintain its quality - Bóng Đá

Stefan Effenberg.

Trong chuyến tập huấn ở Qatar, Flick đã đề cập đến việc Bayern cần mang về một hậu vệ phải để Joshua Kimmich được chơi ở vị trí tiền vệ và thậm chí có thể mang về một cầu thủ tấn công khác. Đây là điều mà Effenberg nghĩ rằng, Bayern cần phải làm (thông qua SportBild):

"Đây là một tình huống khó khăn, nếu không thì Flick đã không nói như vậy. Việc tiếp viện là điều cần thiết. Theo một cách nào đó, ông ấy đang đề phòng trong trường hợp mùa giải diễn ra không tích cực. Những gì ông ấy nói là một dấu chấm than."

Ngoài ra, Effenberg cũng thừa nhận việc mua cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hiện tại là khó khăn và khuyên Bayern nên tập trung vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới:

"Tôi nghi ngờ, liệu Bayern có thể làm điều đó vào mùa Đông. Khi bạn có tham vọng như Bayern nhưng thị trường mùa Đông lại không cung cấp điều đó. Tôi nghĩ rằng họ nên tập trung vào mùa hè."

Văn Phi | 14:43 13/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục