Huyền thoại ĐT Đức tuyên bố "sốc" về sao Bayern

21:12 Thứ tư 23/05/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của ĐT Đức và Bayern Munich Lothar Matthaus mới đây đã lên tiếng khuyên Hùm xám nên bán tiền vệ ngôi sao này ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè.

Cựu cầu thủ Bayern Munich cho rằng đội chủ sân Allianz Arena nên sớm bán tiền vệ Thiago Alcantara sau những màn trình diễn kém ấn tượng vừa qua. Theo Lothar Matthaus, cầu thủ gốc Brazil "không xứng đáng" khoác áo gã khổng lồ xứ Bavaria và khuyên Bayern Munich nên bán Thiago nếu có lời đề nghị thích hợp.

"Cậu ấy không thể tạo nên sự khác biệt trong các trận đấu lớn. Thiago có thể là một cầu thủ tốt nhưng cậu ấy chỉ còn lá cái bóng của mình so với trước đây. Cậu ta đã làm tôi thất vọng và với màn trình diễn này, Thiago không xứng đáng khoác lên mình chiếc áo Bayern Munich. Nếu có một lời đề nghị thích hợp, Bayern Munich nên cân nhắc điều này", huyền thoại người Đức cho biết

Huyền thoại ĐT Đức đòi

 Huyền thoại Lothar Matthaus đòi bán Thiago Alcantara.

Phong độ thảm họa của Thiago trong thất bại 1-3 của Bayern Munich trước Eintracht Frankfurt trong trận chung kết Cúp Quốc gia Đức vừa qua đã khiến huyền thoại Hùm xám "phát rồ". Trong trận đấu đó, Thiago Alcantara đã không để lại nhiều dấu ấn và phải rời sân từ phút 64 thay cho Corentin Tolisso. Ở mùa giải năm nay, dù đã ra sân đến 32 trận trên mọi đấu trường nhưng cầu thủ 27 tuổi chỉ có được 7 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Tuy nhiên, Thiago đã được HLV Julen Lopetegui triệu tập cho danh sách 23 cầu thủ lên đường sang Nga dự World Cup 2018. Nếu cùng La Roja vô địch, ngôi sao của Bayern Munich sẽ cùng cha của mình làm nên lịch sử khi trở thành cặp cha con đầu tiên vô địch World Cup trong hai màu áo khác nhau. Trước đó, cha của Thiago ông Mazinho Alcantara đã giành chức vô địch thế giới năm 1994 cùng ĐT Brazil. 

Kha Võ | 20:20 23/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục