Huyền thoại ĐT Đức nói lời phũ phàng về "người hùng" World Cup 2014

10:14 Thứ tư 29/04/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus đã có những nhận định về tương lai của "người hùng" World Cup 2014.

Siêu phẩm của Mario Gotze vào lưới Hoffenheim

Mario Gotze từng là 1 tài năng triển vọng của bóng đá Đức trong quá khứ. Tuy nhiên, sự đi xuống gần đây đã khiến tiền vệ đang khoác áo Borussia Dortmund dần bị quên lãng. Anh không còn giữ vai trò quan trọng và ngồi dự bị khá nhiều từ đầu mùa.

Chấn thương triền miên đã khiến anh dần mất đi phong độ. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ sinh năm 1992 chỉ mới ghi được 3 bàn thắng, đóng góp 1 đường kiến tạo sau 19 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Huyền thoại ĐT Đức nói lời phũ phàng về

 Mario Gotze không còn giữ được phong độ như trước.

Nhận định về tương lai của Gotze, huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus trên Sky Sports phiên bản tiếng Đức: "Tôi cho rằng thời gian của Gotze ở Dortmund đã hết. Tôi sẽ lấy làm lạ nếu một bản gia hạn hợp đồng được diễn ra trong thời gian tới.

Hiện tại, cách chơi bóng của anh ấy không còn phù hợp nữa. Trên hết, cậu ấy không đủ tốc độ để theo kịp thứ bóng đá mà Dortmund và nhiều câu lạc bộ hàng đầu khác tại Đức đề ra. Tốt nhất, Gotze nên tìm kiếm một CLB có trình độ thấp hơn, ở đó, lối đá của đội bóng ấy sẽ xoay quanh cậu ta."

Mario Gotze được tung hô là "người hùng dân tộc Đức" tại World Cup 2014. Anh là người ghi bàn thắng duy nhất vào phút thứ 113 trong trận chung kết với Argentina.

Đăng Huy | 09:44 29/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục