Huyền thoại đồng hương hết lời ca ngợi Klopp: "Sự nghiệp của Jurgen là độc nhất vô nhị"

10:50 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp tiếp tục nhận được những phát biểu ghi nhận xứng đáng cho thành công của bản thân.

Cựu cầu thủ và HLV huyền thoại người Đức, Otto Rehhagel vừa tiết lộ sự ngưỡng mộ của ông dành cho người đồng hương Jurgen Klopp. Bên cạnh đó, Rehhagel cũng chia sẻ về điểm kết thúc mà Klopp có thể sẽ lựa chọn cho sự nghiệp.

"Sự nghiệp của Jurgen là độc nhất vô nhị, thật tuyệt vời. Tôi đã lo rằng ông ấy sẽ không để thua một trận bóng đá nào!", huyền thoại 81 tuổi nói với Bild (Liverpool Echo dẫn lời).

"Jurgen có thể truyền cảm hứng cho các cầu thủ của ông ấy - và Liverpool có rất nhiều tiền. Nhưng ông ấy cũng đã có những lựa chọn đúng đắn với những cầu thủ mà ông ấy đã ký hợp đồng.”

'All doors are open to him!': Legendary manager Otto Rehhagel hails Jurgen Klopp's progress - Bóng Đá

Huyền thoại Otto Rehhagel (ảnh nhỏ) ca ngợi HLV Jurgen Klopp.

"Tôi không thể nói sự nghiệp của ông ấy sẽ kết thúc ở đâu. Ông ấy vẫn còn trẻ và sẽ tiếp tục phát triển. Chức vô địch nước Anh là điều rất quan trọng ở hiện tại, sau đó ông ấy có thể làm bất cứ điều gì trong tương lai. Ông ấy có thể là HLV cho đội tuyển quốc gia, HLV tại Bayern - bất cứ điều gì ông ấy muốn. Mọi cánh cửa đều rộng mở cho Jurgen."

Otto Rehhagel là một huyền thoại bóng đá ở nước Đức - ông là 1 trong 2 cựu danh thủ đã chơi đến hơn 1000 trận đấu ở Bundesliga. Trên cương vị HLV, Rehhagel được nhớ đến nhiều nhất với chiến tích không tưởng: đưa Hy Lạp đến ngôi vương Euro năm 2004. Nhận được lời khen từ một tượng đài vĩ đại đến vậy, HLV Jurgen Klopp chắc chắn có quyền tự hào và sẽ càng có thêm động lực cùng Liverpool chinh phục những chiến tích mới.

Thử thách tiếp theo của Klopp và các học trò sẽ là trận đấu trong khuôn khổ vòng 27 Premier League với đối thủ West Ham United – trận cầu mà Liverpool được dự đoán sẽ dễ dàng giành thắng lợi.

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu về khả năng Mohamed Salah tham dự Olympic:

Ngọc Bách | 09:52 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục