Huyền thoại Dennis Wise chỉ ra tiền vệ bậc nhất của Chelsea

13:28 Thứ ba 21/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV của Chelsea, Frank Lampard thật may mắn khi đang có rất nhiều lựa chọn nơi tuyến giữa.

Bên cạnh tiền vệ ở đẳng cấp thế giới như N'Golo Kante, Chelsea còn đó Mateo Kovacic, Jorginho, Mason Mount, Ross Barkley, Ruben Loftus-Cheek hay tài năng mới nổi Billy Gilmour.

Dennis Wise gives verdict on Chelsea's best midfield and picks one star Lampard must keep KANTE - Bóng Đá

 Kante luôn được đánh giá cao.

Khi được hỏi đâu là tiền vệ nên được lựa chọn đầu tiên của Lampard, huyền thoại Dennis Wise nói: "Tôi chắc chắn sẽ nói cái tên chủ chốt là Kante, và sau đó bạn có thể có một hỗn hợp gồm Kovacic, Barkley hoặc Mount. Tôi nghĩ rằng ba người trong số này nên được lựa chọn, trong đội hình 4-3-3.

Mason Mount đã làm rất tốt, và Barkley đã trải qua khoảng thời gian thực sự rất tốt. Thật khó để chọn ra 3 người, nhưng một trong số họ chắc chắn là Kante. Tôi nghĩ anh ấy rất quan trọng với đội bóng.

Bạn còn có Loftus-Cheek và tài năng trẻ Gilmour, họ là những cầu thủ chất lượng. Loftus-Cheek rõ ràng phải ngồi ngoài một thời gian và sẽ không công bằng nếu xem anh ấy là trụ cột như 4 cầu thủ kể trên. Gilmour còn quá trẻ và đang phát triển. Tôi nghĩ rằng bạn đã phải cho anh ta thời gian.

Tôi nghĩ chắc chắn là Kante và sau đó là hai trong số ba người mà tôi đã đề cập - Kovacic, Barkley và Mount. Mount đã thi đấu tốt, Barkley cũng vậy và Kovacic cũng vậy - rất khó để vượt qua 4 cái tên đó vào thời điểm này."

Tài năng đặc biệt của Kante:

 
Minh Tuấn | 12:30 21/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục