Huyền thoại đánh giá cao Alexander Zverev

04:00 Thứ sáu 15/09/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Đức gốc Nga với những thành công trong trong năm 2017 đang được Boris Becker đề cao hết sức có thể.

maxresdefault

 Becker đề cao tài năng của Zverev. Ảnh: Internet.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với tờ La Gazzetta dello Sport, thầy cũ của Novak Djokovic, và hiện đang là chuyên gia phân tích của Eurosport, ông Boris Becker đã đánh giá rất cao phong độ của cây vợt người Đức Alexander Zverev.

Becker nhận định như sau: “Cậu ấy là tay vợt mà tôi rất rất yêu thích. Với phong độ như hiện tại, thì chỉ chưa đầy một năm nữa thôi, cậu ấy sẽ có Grand Slam đầu tay cho xem”. Nhận định của Becker không phải không có cơ sở bởi chỉ cách đây 1 tháng, Zverev từng đánh bại Roger Federer để đăng quang ở Rogers Cup tại Canada.

Về học trò cũ Djokovic, ông Becker cũng tin rằng, ở mùa giải tới, tay vợt người Serbia sẽ lấy lại được phong độ đỉnh cao. Ông nhận định. “Hãy nhớ lại thời điểm mà Novak có con trai đầu lòng, cậu ấy đã chơi thứ tennis hay đến nhường nào. Và bạn biết đấy, giờ thì gia đình cậu ấy đã vừa đón chào thành viên mới. Tôi tin, mùa giải tới, cậu ấy sẽ trở lại thôi”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 04:00 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục