Huyền thoại chỉ ra lý do Arsenal thường gục ngã khi thi đấu xa nhà

23:24 Thứ sáu 08/03/2019

TinTheThao.com.vnArsenal tiếp tục kéo dài chuỗi kết quả đáng thất vọng khi thi đấu xa sân nhà Emirates sau trận thua Rennes 3-1 ở trận lượt đi vòng 16 đội Europa League.

Ở đấu trường Premier League, Pháo thủ vẫn chưa thể giữ sạch lưới trong bất kỳ trận đấu sân khách nào mùa này và đã phải nhận đến 27 bàn thua sau 14 chuyển hành quân xa nhà. Pháo thủ chỉ giành được 5 chiến thắng sân khách, thua 5 và hòa 4. Màn trình diễn thiếu thuyết phục trên sân khách sẽ là chướng ngại vật lớn nhất cho hành trình giành lấy tấm vé dự Champions League mùa sau của đội chủ sân Emirates.

Huyền thoại của Arsenal Martin Keown tin rằng ông ấy biết lý do tại sao thầy trò Unai Emery lại khó khăn đến vậy khi thi đấu xa thánh địa Emirates.

 - Bóng Đá

 Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha cần sớm tìm ra được giải pháp nếu không muốn Pháo thủ lại phải chấp nhận một mùa giải trắng tay.

’Ở Emirates, Arsenal sẽ tận dụng được bầu không khí và nhiệt độ để có thể kiểm soát trận đấu. Bạn cần phải nhận ra được những yếu tố khác nhau để có thể gặt hái thành công’’, cựu hậu vệ Arsenal chia sẻ trên Sportsmail.

‘’Việc thi đấu xa nhà khiến đội bóng thiếu đi những cá tính và động lực thi đấu. Sau khi Sokratis bị đuổi khỏi sân, đội bóng đã tỏ ra thiếu liên kết. Manchester United đang thể hiện một bộ mặt khác biệt hoàn toàn khi thi đấu xa nhà. Đó là vì nguồn cảm hứng của các cầu thủ đã được thổi bùng trở lại."

“Unai Emery biết chính xác vấn đề là gì những vẫn không thể tìm ra được giải pháp phù hợp cho chuỗi thành tích đáng thất vọng đó."

Nguyễn Trần Kiên | 21:05 08/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục