Huyền thoại chỉ đích danh 2 cầu thủ khiến Arsenal sa sút

22:30 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Martin Keown đã không ngần ngại chỉ trích các cầu thủ hiện tại.

Mùa Hè vừa qua, có hai vấn đề HLV Unai Emery đã không giải quyết triệt để khi TTCN mở cửa. Một là vị trí trung vệ - điểm yếu chí tử của Arsenal trong nhiều mùa giải qua. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ mang một trung vệ duy nhất về Emirates, David Luiz.

Song, cựu cầu thủ Chelsea có vẻ như còn khiến tuyến ba của Pháo thủ trở nên "toang" hơn trước. Trong khi bản hợp đồng đáng kỳ vọng nhất nơi hàng thủ, William Saliba phải tiếp tục chơi bóng tại Ligue 1 dưới dạng cho mượn.

Vấn đề thứ hai, liên quan đến việc ra đi hay ở lại của Mesut Ozil. Emery chưa bao giờ thể hiện rõ ràng suy tính của mình, rằng bản thân có muốn giữ tiền vệ người Đức hay không. Rốt cuộc, Ozil vẫn ở lại Emirates và Emery cư xử với anh như "người vô hình".

martin keown on ozil and luiz - Bóng Đá

 Ozil chỉ được Emery để mắt đến khi chiếc ghế của ông gặp nguy hiểm.

Vừa qua, huyền thoại của Arsenal, Martin Keown đã chỉ ra đích danh hai cái tên này đang làm cho tình hình tại Emirates trở nên tệ hại. Trò chuyện cùng talkSPORT, ông cho biết:

"Chúng ta cần có thêm các tiền vệ khác. Những người giống như Ozil, nếu như họ không muốn tuân theo quy tắc, thì họ cũng không cần phải chơi bóng. Giờ đây, bạn sẽ làm một hoặc hai cá nhân phải gió chịu."

"Tôi sẽ kéo David Luiz sang một bên và nói rằng, "từ bây giờ tôi sẽ để anh ngồi ngoài, tôi không muốn anh chống lại hoàn toàn tập thể, hoặc chống lại tôi." Hàng tiền vệ cũng là một vấn đề, vì tuyến giữa không hiện diện trên sân."

Ljungberg nói về các cầu thủ Arsenal:

Huỳnh Phong | 22:00 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục