Huyền thoại Charles Barkley chỉ trích thẳng mặt LaVar Ball

21:03 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ ESPN mới đây, huyền thoại Charles Barkley đã chỉ trích LaVar Ball khi sử dụng hình ảnh của con trai mình để trục lợi cho bản thân.

Barkley là cựu cầu thủ bóng rổ lừng danh ở NBA trong những năm 90. Ông từng khoác áo 3 CLB là Philadelphia 76ers, Phoenix Suns và Houston Rockets. Dấu ấn lớn nhất trong suốt sự nghiệp của Barkley nằm ở danh hiệu MVP (1993) và 11 lần tham dự đội hình All-Star liên tiếp – từ mùa giải 1987-1997.

Charles-Barkley

 Huyền thoại Barkley lên tiếng chỉ trích LaVar Ball.

Trong buổi chia sẻ mới đây với tờ ESPN, huyền thoại 54 tuổi đã không ngần ngại chỉ trích “thẳng mặt” LaVar Ball vì những hành động không giống ai: “LaVar Ball là đại diện tiêu biểu cho những gì xấu nhất liên quan đến thể thao”, Barkley thẳng thắn chia sẻ.

“Tôi chỉ cảm thấy tội cho những đứa con của ông như Lonzo Ball, tại sao mọi người gọi đó là một ông bố tốt? Tôi thấy LaVar Ball chỉ trục lợi từ con của mình. Những đứa trẻ nhà LaVar Ball tuy không làm gì, nhưng vô tình bị ảnh hưởng bởi ông ấy quá nhiều.”

Ball-Family-e1513219776826

 LaVar Ball (áo đỏ) tận dụng danh tiếng của con trai để PR cho thương hiệu cá nhân.

Thực tế, từ lâu người ta đã biết trước được mục đích qua những hành động của LaVar Ball. Ông đang xây dựng thương hiệu thời trang của gia đình mang tên Big Ballers, vậy nên đang cố gắng tận dụng tối đa sự nổi tiếng của Lonzo Ball và mới đây là LiAngelo Ball để “PR” một cách trá hình. 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:40 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục