Huyền thoại cảnh báo: ''Liverpool sẽ không thống trị Premier League''

09:22 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnTheo ý kiến của cái tên đã là huyền thoại của sân Anfield, Lữ đoàn Đỏ dù có vô địch Premier League mùa này cũng sẽ khó lòng thiết lập một kỷ nguyên thống trị.

Sau chiến thắng trước Manchester City tại vòng 12 Premier League, Liverpool đã thiết lập khoảng cách lên đến 9 điểm với chính đối thủ này để chễm chệ trên ngôi đầu BXH. Nếu tiến tới chức vô địch Premier League 2019/20 và tiếp tục duy trì được sức mạnh đáng sợ dưới thời HLV Jurgen Klopp, Lữ đoàn Đỏ được cho là có thể mở ra một kỷ nguyên thống trị của họ tại giải đấu hấp dẫn nhất Xứ Sương mù.

Tuy nhiên, huyền thoại của sân Anfield, Graeme Souness lại không chia sẻ quan điểm này. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Mirror, Souness nói:

"Bạn không bao giờ có thể nói rằng họ [Liverpool] sẽ đi vào thời kỳ thống trị, bởi vì bạn phải nhìn vào Manchester City - sức mạnh của họ sẽ tồn tại trong một thời gian dài. Còn sự xuất hiện của những cầu thủ trẻ của Chelsea nữa, họ sẽ tiến bộ hơn trong vài năm tới chứ? Và Manchester United sẽ trở lại, tôi đảm bảo. Vấn đề chỉ là khi nào thôi.’’

Souness warns winning Premier League won't lead to Liverpool domination era - Bóng Đá

Huyền thoại Graeme Souness không cho rằng Liverpool sắp bước vào kỷ nguyên thống trị Premier League.

"Vì vậy, bạn không thể nói Liverpool sẽ thống trị. Nhưng một khi bạn đã giành chiến thắng đầu tiên, điều đó mang lại cho bạn cảm giác rằng bạn có thể chiến thắng một lần nữa. Khi tôi ở đó, tôi đã cảm thấy, 'Đây là những gì chúng tôi cần làm - giành chiến thắng tại giải VĐQG’. Đó là mục tiêu số 1 vào ngày đầu tiên của mùa giải, giải VĐQG chứ không phải cúp châu Âu. Các cầu thủ cảm thấy thành tích đó khiến bản thân nổi bật hơn, cả với tư cách cá nhân và đội bóng.’’

"Đang có một sự phấn khích xung quanh sân bóng, một bầu không khí lan tỏa không có được khi tôi ở đó [Anfield]. Có lẽ tôi mải mê chơi bóng đá đến nỗi tôi đã xóa hết tất cả những ký ức này, nhưng bây giờ khi tôi đến đó, mọi thứ thật tuyệt vời."

Một người cũ khác của Liverpool, cựu cầu thủ Jason McAteer cũng vừa đưa ra những nhận định về cuộc đua đến ngôi vương Premier League. Theo anh, Manchester City hiện tại đang có vấn đề về phòng ngự và HLV Pep Guardiola cần bổ sung những cái tên chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Nhìn lại pha kiến tạo đầu tiên của Trent Alexander-Arnold trong màu áo Liverpool:

Ngọc Bách | 07:48 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục