Huyền thoại cảnh báo Chelsea: 'Đừng chơi theo cách đó trước Liverpool, tuyệt đối đừng'

09:42 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của The Blues vừa đưa ra lời khuyên cho đội bóng này trước đại chiến với Liverpool.

Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm Ngoại hạng Anh giữa Chelsea với Liverpool sẽ được diễn ra. Cả hai đội đều có ngày ra quân Champions League không mấy đáng nhớ, Liverpool thua 0-2 Napoli, Chelsea cũng thất bại 0-1 trước Valencia. Dù vậy, The Reds vẫn là bên được đánh giá cao hơn khi quay lại đấu trường quốc nội.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang là đội duy nhất giữ được thành tích toàn thắng sau 5 trận đầu Ngoại hạng Anh, mới chỉ để thủng lưới 4 bàn và ghi đến 15 bàn thắng. Trong khi đó The Blues ghi được 11 bàn nhưng cũng thua 11 bàn.

Gullit talks about Chelsea - Bóng Đá

 Lampard chuẩn bị bước vào đại chiến ở Premier League.

Trước trận đấu khó khăn này, cựu danh thủ Pat Nevin cho rằng HLV Frank Lampard tuyệt đối không nên dùng hàng hậu vệ 3 người như trong trận gặp Valencia để đối phó với Liverpool, bởi hàng công của The Kop quá mạnh, nếu phải chơi 1 đối 1 thì Chelsea sẽ là bên gặp bất lợi.

"Tôi nghĩ họ không nên đá 3 hậu vệ trước Liverpool. Liverpool có Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino, Chelsea có thể sẽ phải chơi 1 đối 1 - đừng làm như vậy trước Liverpool, tuyệt đối đừng, không có đội bóng nào trên thế giới nên chơi như thế trước họ cả."

"Thật lòng, đừng làm vậy, và tôi không nghĩ Frank sẽ làm vậy. Trừ khi họ kéo [Marcos] Alonso và Azpi [Cesar Azpilicueta] xuống hàng hậu vệ, và như vậy sẽ không phải 3 nữa mà thành hàng hậu vệ 5 người."

Video siêu phẩm của Lampard vào lưới Liverpool: 

Hoài Thu | 08:45 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục