Huyền thoại Bundesliga lần thứ 4 kí hợp đồng với Werder Bremen

21:57 Chủ nhật 29/07/2018

TinTheThao.com.vnCựu sao Bayern Munich Claudio Pizarro vừa quyết định quay lại đầu quân cho Werder Bremen ở tuổi 39.

Cầu thủ Peru Claudio Pizarro, người chuẩn bị bước sang tuổi 40 vào tháng 10 tới đây, vừa quay trở lại đầu quân cho đội bóng ruột Werder Bremen với bản hợp đồng 1 năm, và cũng quyết định sẽ giải nghệ tại CLB này.

Đặc biệt, đây đã là lần thứ 4 tiền đạo huyền thoại của Bundesliga kí hợp đồng với đội chủ sân Weserstadion. Lần đầu tiên Pizarro đến Bremen đã là từ năm 1999. Sau cả cuộc đời lang bạt, cựu sao Chelsea lại quyết định trở về đội bóng này.

Huyền thoại Bundesliga lần thứ 4 kí hợp đồng với Werder Bremen - Bóng Đá

 Pizarro sắp có mùa giải thứ 19 tại Bundesliga.

"Tôi rất vui mừng khi có cơ hội được trở lại đây, và cũng sẽ kết thúc sự nghiệp tại nơi tôi bắt đầu sự nghiệp bóng đá ở châu Âu."

"Tôi sẽ chú trọng truyền đạt kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ, nhưng cũng phải nói rằng tôi trở lại là để ghi thật nhiều bàn thắng cho CLB. Tin chắc rằng mùa giải tới đây chúng tôi sẽ chơi cùng nhau vô cùng gắn kết."

Sau 4 lần được Werder Bremen chiêu mộ, Claudio có tổng cộng 9 mùa giải thi đấu tại đây, tuy nhiên Bayern Munich mới là nơi đã giúp tên tuổi của cầu thủ này lên tầm huyền thoại. Trong màu áo Hùm xám, lão tướng người Peru đã giành đến 6 Bundesliga và 1 Champions League.

Tháng 8 tới, Claudio Pizarro sẽ có mùa giải thứ 19 chơi tại Bundesliga, giải đấu mà anh đang đứng thứ 5 trong BXH Vua phá lưới mọi thời đại với 192 bàn sau 446 trận.

Thanh Vũ | 21:00 29/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục