Huyền thoại bóng đá Ý tiết lộ sự thật tính cách của Pirlo

09:42 Chủ nhật 03/05/2020

TinTheThao.com.vnFabio Cannavaro đã có những chia sẻ bất ngờ đằng sau phong cách điềm đạm, lạnh lùng từ người đồng đội cũ.

 

Đẳng cấp của Pirlo

Huyền thoại bóng đá Ý, Fabio Cannavaro đã có những tiết lộ xung quanh tính cách điển hình của cựu tiền vệ Andrea Pirlo trên truyền thông. Cannavaro cho rằng, người đồng đội cũ trong màu áo ĐTQG vui vẻ, hòa đồng hơn so với phong cách điềm tĩnh, lạnh lùng trên sân cỏ hay trước ống kính truyền hình.

Cannavaro và Pirlo từng trải qua quãng thời gian sát cánh bên nhau trong màu áo Thiên Thanh tại VCK FIFA World Cup 2006. Đó là nơi Ý lên ngôi vô địch sau chiến thắng trên chấm 11m trước đội tuyển Pháp của huyền thoại Zinedine Zidane.

"Pirlo là một quý ông thông minh và hài hước. Tôi dám chắc điều đó. Anh ấy có rất nhiều trò đùa, một đồng đội tuyệt vời," Cannavaro chia sẻ trên tờ Goal.

Cannavaro: Pirlo is a b*stard! - Bóng Đá

Cannavaro cho rằng, Pirlo là một quý ông thông minh và hài hước. 

Cannavaro cũng chia sẻ nhận định về khoảnh khắc húc đầu trứ danh của Zidane vào ngực của Marco Materazzi. "Tôi không tận mắt chứng kiến cảnh tượng ấy, xung quanh tôi là những tiếng la ó. Khi tôi nhìn lại, Marco đã ngã trên sân. Marco nói rằng Zidane đã đâm đầu vào anh ấy,".

Sau khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số, Cannavaro bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp huấn luyện tại Trung Quốc và Ả Rập Xê Út. Danh thủ 46 tuổi dự định sẽ trở lại Ý trong tương lai gần.

Hậu vệ người Italia gần như đã sưu tập trọn bộ những thành tích danh giá nhất của một cầu thủ: Quả bóng vàng, FIFA World Cup. Cannavaro bắt đầu bước ra sân khấu lớn bóng đá thế giới trong màu áo Parma (1995-2002) với màn trình diễn chói sáng của mình tại Serie A.  

Anh Nguyễn | 08:44 03/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục