Huyền thoại Boban chê AC Milan không có sao

10:59 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Zvonimir Boban cảm thấy lo lắng cho tương lai của AC Milan, khi đội bóng này không có những ngôi sao thật sự đẳng cấp.

Cụ thể trên Football Italia, cựu danh thủ từng cống hiến cho Rossoneri trong giai đoạn 1991-2001 đã chia sẻ: "Rõ ràng ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu Scudetto năm nay vẫn là Juventus."

Huyền thoại Boban chê AC Milan không có sao - Bóng Đá

 

"Milan đang sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, nhưng ai trong số đó là ngôi sao cả. Tôi không dễ dàng chấp nhận những chiến thắng với quá nhiều cầu thủ mới, nhưng tôi hy vọng rằng mình đã sai."

"Milan từng là đội bóng tuyệt nhất mà tôi được chơi. Thời đó chúng tôi có 3 Người Hà Lan Bay là [Ruud] Gullit, [Frank] Rijkaard và [Marco] Van Basten. Bên cạnh đó chúng tôi cũng còn có [Jean-Pierre] Papin, [Dejan] Savicevic và tôi, Boban. Chúng tôi cũng còn có rất nhiều người Italia giỏi nhất trong thời kỳ đó như [Franco] Baresi và [Paolo] Maldini."

Trong mùa Hè vừa qua, AC Milan đã đầu tư rất lớn vào TTCN để mang về San Siro rất nhiều ngôi sao mới. Trong số này, nổi bật nhất có thể kể đến Leonardo Bonucci, Andre Silva và Franck Kessie. Tuy nhiên đến lúc này thì những cầu thủ trên đều chỉ đáp ứng được kỳ vọng ở mức trung bình, chứ chưa thật sự xuất sắc.

Video tài năng của Zvonimir Boban

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:10 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục