Huyền thoại Becker ủng hộ quyết định rút lui Roland Garros của Federer

16:53 Thứ tư 06/06/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại quần vợt Boris Becker vừa lên tiếng bảo vệ quyết định vắng bóng Roland Garros năm nay của Roger Federer.

Hồi đầu tháng 3 vừa qua, Roger Federer đã ra thông báo không góp mặt ở Roland Garros năm nay. Năm ngoái, "tàu tốc hành" cũng chủ động rút lui hòng dồn sức cho Wimbledon.

GettyImages-925038294

 Huyền thoại Becker ủng hộ quyết định rút lui Roland Garros của Federer.

Quyết định của Federer khiến BTC Roland Garros không khỏi buồn lòng. Trong khi đó, Rafael Nadal cũng tỏ ra thất vọng vì đại kình địch chọn giải pháp rút lui.

"Khi tuổi tác lớn dần, tất nhiên bạn cần có một lịch trình thi đấu hợp lí. Đến thời điểm đó, nếu không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, có lẽ tôi sẽ không bỏ qua các giải đấu trên sân cứng, sân cỏ hoặc đất nện," Nadal đá xéo Federer.

Mặt khác, Federer cũng được nhiều người trong lành banh nỉ tán thành quyết định nói không với Roland Garros, mà mới đây nhất là huyền thoại Boris Becker.

"Federer có quyền đưa ra quyết định cho riêng mình. Sau tất cả những gì anh ấy làm cho môn thể thao này, chúng ta không nên đặt câu hỏi về tham vọng của anh ấy. Anh ấy là người để ý đến bản thân mình hơn ai hết. Để có cơ hội ở Wimbledon, anh ấy phải hy sinh một chút là đương nhiên," cựu HLV của Novak Djokovic cho hay.

Bảo Bảo | 16:23 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục