Huyền thoại Bayern phát biểu SỐC về Ronaldo

15:43 Thứ tư 25/04/2018

Trước thềm trận bán kết lượt đi Champions League, huyền thoại Stefan Effenberg cho rằng cái tên nguy hiểm nhất của Real Madrid không phải Cristiano Ronaldo mà chính là đội trưởng Sergio Ramos.

Khi lá thăm may rủi đưa Bayern Munich và Real Madrid gặp nhau một lần nữa, nhiều người đã nghĩ ngay đến Cristiano Ronaldo vì cái duyên ghi bàn của CR7 vào lưới Hùm xám. Tuy nhiên, theo cá nhân Stefan Effenberg cái tên nguy hiểm nhất của Real Madrid chính là trung vệ Sergio Ramos. Đội trưởng của Los Blancos là một mối hiểm họa thực sự ở những tình huống cố định và là cái tên có thể tỏa sáng ở thời khắc quan trọng.

"Ronaldo là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid, tuy nhiên mấu chốt của trận đấu sẽ nằm ở Sergio Ramos. Không phải dối lòng nhưng thực sự theo tôi họ sẽ không vô địch được hai lần liên tiếp mà không có cậu ấy. Toni Kroos cũng là một cầu thủ như thế, gia nhập Real Madrid là bàn đạp để cậu ấy trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới", huyền thoại người Đức cho biết.

Không phải CR7, đây mới là cái tên đáng sợ nhất của Real Madrid - Bóng Đá

 Sergio Ramos là cầu thủ biết tỏa sáng ở những giây phút quyết định.

Tuy nhiên, phát biểu của Stefan Effenberg vẫn không thể khiến các cầu thủ Bayern Munich ngưng dè chừng Cristiano Ronaldo. Trước khi trận bán kết trên sân Allianz Arena diễn ra, hậu vê Jerome Boateng đã cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nhà là một "cỗ máy ghi bàn" thực thụ và để ngăn chặn CR7 thì Bayern cần sự hợp sức của cả tập thể. 

Với cá nhân Cristiano Ronaldo, cựu cầu thủ Man Utd đã ghi đến 15 bàn thắng chỉ sau 10 trận ở Champions League mùa giải năm nay. Bên cạnh đó CR7 cũng đang hướng đến trận chung kết C1 thứ sáu trong sự nghiệp của mình bằng việc vượt qua Bayern Munich. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 15:10 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục