“Huyền thoại bất tử” chuẩn bị ra đi, AC Milan đại loạn

17:58 Thứ ba 28/05/2019

TinTheThao.com.vnKhông thể nuốt trôi thất bại tại UEFA Champions League, AC Milan sẽ cải tổ mạnh mẽ trong mùa hè này.

Mặc dù đã giành chiến thắng trong cả 4 trận đấu cuối cùng tại Serie A, nhưng chừng đó là chưa đủ để Rossoneri có được tấm vé quay trở lại UEFA Champions League. Điều này chắc chắn sẽ khiến đội bóng áo sọc đỏ đen gặp rất nhiều khó khăn trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới, đặc biệt là trong bối cảnh họ sắp phải nhận án phạt do vi phạm luật công bằng tài chính.

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu giành vé tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu, AC Milan sẽ tiến hành cải tổ toàn diện trong mùa hè này. Những cái tên không làm tốt nhiệm vụ của mình trong suốt thời gian qua sẽ phải ra đi. Không chỉ các cầu thủ, đội ngũ ban huấn luyện và ban lãnh đạo cũng sẽ phải chịu trách nhiệm.

“Huyền thoại bất tử” chuẩn bị ra đi, AC Milan đại loạn - Bóng Đá

 Hành động của Adriana Fossa đang khiến các Milanista lo lắng.

Sau khi HLV Gennaro Gattuso xác nhận sẽ chia tay AC Milan, Giám đốc thể thao Leonardo cũng chuẩn bị nộp đơn từ chức. Ngoài ra, tương lai của Giám đốc phát triển chiến lược bóng đá Paolo Maldini cũng đang bị đặt dấu hỏi. Leonardo và Paolo Maldini đều đang có những mâu thuẫn khó hàn gắn với Giám đốc điều hành Ivan Gazidis bởi cựu CEO của Arsenal chỉ muốn đưa các cầu thủ trẻ về San Siro để đào tạo rồi bán lại với giá cao.

Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn khi mới đây, Adriana Fossa, vợ của Paolo Maldini đã có hành động đáng ngờ. Cụ thể, bà đã nhấn nút thích với 1 bức ảnh trên Instagram có dấu hỏi trước ngực huyền thoại của AC Milan. Điều này chắc chắn sẽ khiến các Milanista cảm thấy lo lắng bởi họ thừa hiểu vai trò của Paolo Maldini tại San Siro lớn như thế nào.

Faro | 17:10 28/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục