Huyền thoại Barcelona khuyên Neymar đầu quân "đại kình địch"

11:59 Thứ hai 23/04/2018

TinTheThao.com.vnRivaldo, cựu danh thủ của Barcelona khuyên nhủ Neymar nên chia tay PSG để gia nhập Real Madrid.

Trong buổi phỏng vấn trên GloboEsporte, Rivaldo, huyền thoại người Brazil cho rằng Neymar đang vùi chôn tài năng ở PSG. Theo cựu danh thủ của Barcelona, để vươn tầm cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Neymar bắt buộc phải gia nhập Real Madrid.

"Tôi từng nói với Neymar rằng cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng nếu thi đấu cho PSG, điều này sẽ không bao giờ xảy ra. Cậu ấy phải rời khỏi đó.

Huyền thoại Barcelona khuyên Neymar đầu quân

 Rivaldo khuyên Neymar rời khỏi PSG để đầu quân Real Madrid.

Nơi thích hợp nhất để Neymar trở thành số 1 phải là ở Tây Ban Nha. Có Anh, Ý, Đức và nhiều nơi khác, song tôi đang nói về khía cạnh mức độ cạnh tranh trong bóng đá.

Với tình hình hiện tại của Neymar, trở lại Barcelona là rất khó. Nhưng từ những gì tôi biết được, cậu ấy có cơ hội khoác áo Real Madrid. Do đó, tôi tin rằng cậu ấy có thể sẽ trở thành cầu thủ số 1 thế giới," Rilvado nhận định.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng phá kỷ lục thế giới để rước Neymar về Santiago Bernabeu ngay kỳ chuyển nhượng Hè này. Tuy nhiên, khả năng PSG để Neymar ra đi là cực thấp, nhất là khi gã nhà giàu nước Pháp cần ngôi sao người Brazil cho mục tiêu Champions League mùa tới.

Về phần Neymar, cựu tiền đạo Barcelona vẫn đang ở Brazil để hồi phục chấn thương, qua đó kịp góp mặt ở Nga vào hè này. "Vẫn chưa có ngày trở lại chính xác. Tôi còn bài test cuối cùng. Nếu tôi không nhầm là vào ngày 17 tháng 5. Tôi hy vọng mình sẽ không phải xem World Cup qua TV! Tôi sẽ có đủ thời gian để chuẩn bị. Chấn thương của tôi đang có những bước hồi phục tốt. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn," Neymar chia sẻ.

Video màn thể hiện ấn tượng của Neymar ở mùa giải 2017-18:

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 11:00 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục