Huyền thoại Barcelona chỉ ra điều đáng ngưỡng mộ của Klopp

22:53 Thứ năm 19/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp vừa nhận được lời khen ngợi từ người đồng nghiệp và cũng là cựu cầu thủ Barcelona.

Những gì HLV Jurgen Klopp làm được ở Liverpool cũng như Dortmund đã cho thấy nhà cầm quân người Đức thực sự là một tài năng đặc biệt của làng túc cầu thế giới. Mới đây, tiền vệ huyền thoại của Barcelona, Xavi Hernandez đã cố gắng giải thích điều khiến Klopp đạt được thành công đáng khâm phục.

"Điều nổi bật với tôi về Klopp và Liverpool là cường độ chơi của họ, trong cả phòng ngự và tấn công. Cách họ gây áp lực xuất phát từ bộ 3 tiền đạo, cách chiếm khoảng trống giữa các tuyến của 3 tiền vệ luôn có tính áp đặt rất lớn", cựu danh thủ 39 tuổi nói với FIFA TV.

The Klopp effect: Xavi perfectly breaks down what makes Liverpool so special - Bóng Đá

Xavi khen ngợi cách làm việc của Jurgen Klopp.

"Họ là một đội rất khó bị tấn công. Về mặt thể chất, họ rất mạnh mẽ. Họ giành được tất cả các quả bóng 2, đồng thời cũng làm việc rất chăm chỉ về chiến thuật.”

"Tôi đoán là ông ấy đưa ra yêu cầu rất lớn đối với các cầu thủ trong khi tập luyện. Năng lượng ông ấy toả ra thật đáng kinh ngạc, vô cùng đáng ngưỡng mộ."

Jurgen Klopp vừa ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2024 với Liverpool, đồng nghĩa với việc ông sẽ còn nhiều thử thách để chinh phục phía trước cùng The Kop. Gần nhất, trước mắt nhà cầm quân người và các học trò sẽ là nhiệm vụ mang về phòng truyền thống chiếc cúp FIFA Club World Cup đầu tiên trong lịch sử CLB.

Roberto Firmino và Alisson tập luyện ở Qatar:

Ngọc Bách | 21:25 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục