Huyền thoại Barca nức nở khen ngợi Nelson Semedo

17:51 Thứ sáu 14/07/2017

TinTheThao.com.vnCarles Puyol và Deco đã dành nhiều lời khen ngợi cho tân binh của Barcelona trong phát biểu mới đây.

Nelson Semedo đã có mặt tại Barcelona để hoàn tất những bước cuối cùng trước khi chính thức trở thành người của Gã khổng lồ xứ Catalan. Hâu vệ trẻ người Bồ Đào Nha nhận được nhiều lời đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và mới đây nhất là từ 2 bậc ‘tiền bối’ từng khoác áo Barca - Carles Puyol và Deco.

Huyền thoại Barca nức nở khen ngợi Nelson Semedo  - Bóng Đá

 

“Tôi thích Semedo, cậu ấy là một hậu vệ phải xuất sắc và là một cầu thủ xuất sắc nói chung. Barcelona đã rất cố gắng tìm kiếm một cái tên để thay thế cho Dani Alves sau khi cậu ấy rời đi 1 năm trước và Semedo là một sự lựa chọn chính xác. Rất khó để nói rằng một cầu thủ có xứng đáng với mức giá 30 triệu euro hay không vì hiện nay mặt bằng chung trên TTCN rất cao, 30 triệu euro cũng chỉ được coi như 3 triệu. Nhưng dẫu sao, cậu ấy là một ngôi sao sáng,” Deco chia sẻ.

“Từ những thông tin ít ỏi và những trận đấu mà tôi được xem Semedo chơi bóng, tôi có thể nói rằng cậu ấy là một hậu vệ phải với những phẩm chất tuyệt vời và tràn đầy năng lượng,” Puyol tiếp lời.

Được biết, Semedo đã xin phép được ngay lập tức tham gia vào tour du đấu trước mùa giải trên đất Mỹ cùng Barcelona sau khi vượt qua buổi kiếm tra y tế cũng như hoàn tất những bước cuối cùng trong hợp đồng.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:30 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục